Site Map

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Theo chuyên gia tư vân làm sao để hết tàn nhang nhanh nhất

Tàn nhang là kẻ thù sắc đẹp của chị em phụ nữ. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tàn nhang làm mất đi tính thẩm mỹ của làn da, khiến sắc mặt kém trắng sáng và mềm mại, vừa ảnh hưởng đến việc làm đẹp của chị em phụ nữ, vừa gây tâm lý tự ti, mặc cảm. Vậy phải làm sao để hết tàn nhang trên mặt nhanh nhất?

1. Nhận diện tàn nhang trên mặt
chuyen-gia-tu-van-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat-nhanh-nhat
Làm sao để hết tàn nhang trên mặt nhanh nhất?
Tàn nhang thường xuất hiện thành từng mảng, hoặc các nốt nhỏ rải rác ở nhiều vị trí trên khuôn mặt như mũi, gò má, trán… Về màu sắc tàn nhang khá đa dang, có thể là màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen, đậm hoặc nhạt. Tàn nhang thường có ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn và da nhạy cảm…
2. Nguyên nhân nào làm tàn nhang xuất hiện?
Theo các chuyên gia da liễu, nguyên nhân tàn nhang xuất hiện chủ yếu do di truyền, do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời hoặc là biểu hiện của một bệnh nào đó. Cụ thể như sau:
- Các nhà khoa học đã chứng minh tàn nhang là một bệnh có tính chất di truyền theo gen trội. Do đó, nếu trong gia đình bạn có nhiều người cùng có tàn nhang thì tỉ lệ bạn có tàn nhang là rất cao.
chuyen-gia-tu-van-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat-nhanh-nhat
Nguyên nhân tàn nhang xuất hiện trên da mặt
- Do tác động của ánh nắng mặt trời, kích thích các tế bào hắc sắc tố hoạt động mạnh, tạo ra nhiều melanin làm cho tàn nhang xuất hiện trên da
- Tàn nhang là biểu hiện của một số bệnh lý như: u xơ thần kinh, hội chứng Moynahan và bệnh khô da sắc tố, hội chứng Peutz-Jeghers (tàn nhang hiện diện ở môi, xung quanh miệng)…
Ngoài ra, tàn nhang còn có thể xuất hiện do sự rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, phản ứng phụ khi dùn thuốc, lạm dụng mỹ phẩm, hoặc mỹ phẩm không phù hợp, có chứa nhiều thành phần lột tẩy… cũng là nguyên nhân gây ra tàn nhang.
3. “Đối phó” với làn da bị tàn nhang bằng cách nào?
chuyen-gia-tu-van-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat-nhanh-nhat
Bôi kem chống nắng cho da cẩn thận
Theo các chuyên gia tư vấn, tàn nhang thường xuất hiện ở những người có làn da nhạy cảm, da mỏng, dễ bị tổn thương, do đó, phòng ngừa tàn nhang sẽ tốt hơn là để tàn nhang xuất hiện mới điều trị. Theo đó, bạn cần bảo vệ da, che chắn kỹ càng, sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài trời để da không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bạn cũng nên thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm hoặc kem bôi trị tàn nhang. Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống có bổ sung nhiều vitamin A, C, E (có nhiều trong rau của quả, trái cây) cũng sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng của làn da. Ngoài ra, bạn cũng nên có chế độ chăm sóc da đúng cách, xây dựng chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, làm việc điều độ, lành mạnh… hoặc áp dụng một số cách trị tàn nhang tại nhà sau đây như : Các bí quyết trị tàn nhang tại nhà nhanh gọn hiệu quả
4. Làm sao để hết tàn nhang nhanh nhất?
chuyen-gia-tu-van-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat-nhanh-nhat
Làm sao để hết tàn nhang nhanh nhất?
Việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt, và áp dụng các cách trị tàn nhang tại nhà chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị tàn nhang, chứ không thể loại bỏ tàn nhang một cách nhanh chóng, triệt để, tận gốc, tàn nhang vẫn có thể tái phát trở lại. Do đó, để trị tàn nhang triệt để, theo các chuyên gia da liễu, bạn nên áp dụng công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Toning. Đây là công nghệ trị tàn nhang hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo, điều trị nhang chóng chỉ với một lần duy nhất.
Công nghệ Laser Toning hiện đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với công nghệ này, mọi vết tàn nhang trên da mặt bạn sẽ được loại bỏ tận gốc, không tái phát chỉ với một lần điều trị duy nhất.
chuyen-gia-tu-van-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat-nhanh-nhat
Kết quả trị tàn nhang trên mặt bằng Laser Toning
Laser Toning tích hợp 2 bước sóng 1064nm và 532nm, tác động toàn diện vào các nốt tàn nhang cả ở trên bề mặt da cũng như sâu trong lớp hạ bì, hút bỏ toàn bộ các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang, cho kết quả điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại.
Không chỉ vậy, công nghệ Laser Toning còn tạo ra hiệu ứng quang nhiệt trong da, kích thích tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn.
Để có được câu trả lời tốt nhất ” Làm sao để hết tàn nhang trên mặt nhanh nhất “Bạn có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám tình trạng tàn nhang và điều trị sớm để nhanh chóng xóa sạch tàn nhang, lấy lại làn da trắng hồng, rạng ngời. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét