Site Map

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Cách trị sẹo thâm triệt để, an toàn nhất hiện nay?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tên em là Thu Thủy, năm nay 18 tuổi. Trên mặt em có khá nhiều vết thâm vì em hay nặn mụn. Em đã thử bôi nghệ, chanh, và kem trị thâm nhưng vết thâm chỉ hơi mờ đi chứ không hết hẳn. Sắp tới mùa hè rồi, nhìn da mặt cứ thâm xì khiến em rất nản. Mong bác sĩ tư vấn cho em cách trị sẹo thâm triệt để, an toàn. Cảm ơn bác sĩ! (Thu Thủy, Thái Nguyên)

Cách trị sẹo thâm triệt để, an toàn nhất hiện nay


Trả lời:
Thu Thủy thân mến!
Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn về cách trị sẹo thâm triệt để, an toàn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Sẹo thâm sau mụn là tình trạng thường gặp ở nhiều người. Nguyên nhân hình thành sẹo thâm là do các tác động vật lý như chích, nặn mụn… không đúng cách khiến cho vùng da bị tổn thương, viêm nhiễm. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vùng da này sẽ tự động tăng sinh dãy tế bào sắc tố melanin tạo thành những vết thâm thiếu thẩm mỹ trên da.
Việc bạn sử dụng nhiều phương pháp như bôi nghệ, xát chanh, thoa kem trị thâm… không có tác dụng vì chúng chỉ tác động trên bề mặt da chứ không thể loại bỏ vết thâm tận gốc, triệt để. Theo các nghiên cứu mới nhất cho thấy, để có thể trị sẹo thâm hiệu quả cần đồng thời bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đồng thời loại bỏ các sắc tố melanin sâu trong lớp hạ bì cũng như các vết thâm trên bề mặt da. Có như vậy, các vết sẹo thâm mới được xóa bỏ triệt để, vĩnh viễn.
Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu và của đông đảo khách hàng điều trị sẹo thâm thì hiện nay, công nghệ Peeling và ánh sáng E-light là giải pháp trị sẹo thâm triệt để, an toàn nhất hiện nay khi không chỉ xóa sẹo thâm triệt để, mà còn đảm bảo an toàn, cho da láng mịn, trắng hồng. Công nghệ trị sẹo thâm này hiện đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với công nghệ này, các vết sẹo thâm của bạn vừa được loại bỏ hoàn toàn, vừa đảm bảo an toàn, không gây bất kỳ thương tổn nào cho làn da.
Cách trị sẹo thâm này vừa cung cấp các dưỡng chất giúp loại bỏ các hắc sắc tố trên bề mặt da, làm mềm da, tái tạo tế bào mới thay thế cho vùng da bị tổn thương, vừa kết hợp chiếu ánh sáng E-light giúp phá vỡ các sắc tố ở lớp biểu bì, đồng thời kích thích cơ thể tăng sinh collagen, elastin cho da đàn hồi tốt hơn, mềm mại, trắng mịn hơn sau điều trị.
Bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám tình trạng sẹo thâm, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp để nhanh chóng xóa sạch sẹo thâm, lấy lại sự tự tin. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua Hotline 1900 6450 để được bác sĩ tư vấn thêm.
Chúc Thu Thủy sớm loại bỏ được sẹo thâm!
XEM THÊM
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét