Site Map

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Cách trị sẹo thủy đậu đơn giản dễ dàng nhất hiện nay

Trị sẹo do thủy đậu bằng cách nào hiệu quả, nhanh chóng là vấn đề được không ít người quan tâm. Nhiều người đã tìm mọi cách, tốn nhiều thời gian và tiền bạc để điều trị sẹo thủy đậu, tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn cách trị sẹo bệnh thủy đậu để lại hiệu quả nhất, an toàn nhất.

Thủy đậu là một bệnh truyền nhiễm do virus Varicella zoster gây ra, rất dễ lây và thường có các triệu chứng như chóng mặt, sốt nhẹ, khắp người nổi mụn… Nếu thủy đậu không được chữa trị kịp thời, đúng cách sẽ để lại di chứng là những vết sẹo lõm, sẹo rỗ, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da, gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp cho nhiều người.
tri-seo-thuy-dau-don-gian-de-dang-voi-cong-nghe-hien-dai
Trị sẹo lõm do thủy đậu được nhiều người quan tâm
Sẹo thủy đậu thường có bề mặt rộng hơn sẹo do mụn trứng cá để lại (từ 3 – 8mm) nhưng nông hơn, và thường xuất hiện rải rác trên da. Loại sẹo lõm này tuy không quá sâu nhưng bề mặt sẹo lại khá “trơ” nên không dễ  chữa khỏi hay tự lành.
Nguyên nhân để lại sẹo sau thủy đậu là do quá trình tự làm liền vết thương của cơ thể bị gián đoạn, cản trở dẫn đến việc thiếu hụt các tổ chức làm đầy sẹo như acid hyaluronic, collagen, chất nền tảng…, tạo thành các vết sẹo lõm.
Để trị sẹo thủy đậu, phương pháp hiệu quả cần tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây sẹo, kích thích cơ chế làm lành vết thương của cơ thể, cung cấp dưỡng chất giúp tái cấu trúc tế bào thay thế cho phần tế bào già cỗi, xơ cứng, thương tổn, đồng thời làm mịn và tái tạo bề mặt da. Khi đó, các vết sẹo lõm sẽ được làm đầy, giúp bạn lấy lại làn da đều màu, láng mịn.
tri-seo-thuy-dau-don-gian-de-dang-voi-cong-nghe-hien-dai
Các dạng sẹo lõm gây mất thẩm mỹ của làn da
Hiện có nhiều phương pháp chữa sẹo lõm do thủy đậu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên, kem bôi, mài mòn… không những không cho hiệu quả cao, tốn thời gian, và có thể gây đau đớn, dễ nhiễm trùng da, hoặc có thể làm tình trạng sẹo nặng hơn.
Để trị sẹo thủy đậu triệt để an toàn, không kích ứng hay làm hại da, theo các chuyên gia da liễu bạn nên áp dụng công nghệ trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ xóa sẹo lõm xuất xứ từ Đức, giúp loại bỏ sẹo lõm ở mọi vị trí trên cơ thể, đã được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
tri-seo-thuy-dau-don-gian-de-dang-voi-cong-nghe-hien-dai
Điều trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm hiệu quả, an toàn
Công nghệ này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các cách trị sẹo lõm thông thường khi điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da hiệu quả – đáp ứng đầy đủ tiêu chí trị sẹo lõm hiệu quả. Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra “tổn thương giả mạo”, kích thích cơ chế làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, giúp các vết sẹo lõm được làm đầy nhanh chóng, triệt để, đảm bảo an toàn cho da, không gây đau rát hay để lại những biến chứng không mong muốn.
Quy_trinh_tri_seo_lom_seo_ro1
Quy trình điều trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm
Không chỉ vậy, trong quá trình điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm, bác sĩ còn tiến hành đẩy các dưỡng chất vào sâu dưới vùng bị sẹo lõm, sẹo rỗ để nuôi dưỡng da từ bên trong, cho da khỏe mạnh hơn. Đồng thời, kết hợp chiếu Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng ở vùng sẹo giúp kích thích tế bào da phát triển, tái tạo collagen, đẩy mạnh sự sản sinh các tổ chức da làm da mềm mại, săn chắc hơn.
tri-seo-thuy-dau-don-gian-de-dang-voi-cong-nghe-hien-dai
Kết quả điều trị sẹo lõm bằng CN Cấy da siêu vi điểm
Các kỹ thuật ứng dụng trong điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm đều đã được kiểm định và tính an toàn, hiệu quả, không làm tổn thương da hay gây ra cảm giác đau rát, khó chịu, cũng như không làm bạn phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Hiện nay, Cách trị sẹo do bệnh thủy đậu bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm trong điều trị sẹo lõm trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành xóa sẹo, giúp bạn loại bỏ mọi vết sẹo cứng đầu, nhanh chóng lấy lại làn da phẳng mịn, láng mượt, đều màu.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét