Site Map

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Bộ tứ mặt nạ tẩy tế bào chết trên da mặt hiệu quả

Các loại mặt nạ tẩy tế bào chết không chỉ loại sạch bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông mà còn giúp trị vết thâm ở trên mặt khá hiệu quả. Cùng khám phá bộ tứ Mặt nạ tẩy tế bào chết trên da mặt cùng với tác dụng nhẹ nhàng xóa mờ vết thâm sau đây nhé!

1. Mặt nạ muối biển, cà chua, dầu ô liu
Mặt nạ tẩy tế bào chết muối biển, cà chua, dầu ô liu trị vết thâm mặt hiệu quả
Mặt nạ muối biển, cà chua, dầu ô liu trị vết thâm mặt hiệu quả
Cà chua có chứa nhiều chất lycopene giúp bảo vệ da khỏi tia UV có hại trong ánh nắng mặt trời, làm trắng da và xóa mờ vết thâm hiệu quả, kết hộp với dầu ô liu giúp dưỡng da ẩm mịn và muối biển tẩy sạch bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông.
Trước tiên bạn cho khoảng 5 gr muối biển vào bát sạch. Cho thêm 2 thìa cà phê dầu ô liu trộn đều. Bạn chọn một quả cà chua tươi, dùng thìa nạo phần ruột đỏ trộn đều với hỗn hợp muối biển, dầu ô liu lúc trước. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt sau khi đã rửa sạch. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 – 30 phút thì rửa lại với nước ấm. Bạn nên áp dụng loại mặt nạ này khoảng 2 – 3 lần/ tuần.
2. Mặt nạ tẩy tế bào chết từ đường trắng, dầu cây rum và kiwi
bo-nam-mat-na-tay-te-bao-chet-tri-vet-tham-tren-mat
Mặt nạ tẩy tế bào chết từ đường trắng, dầu cây rum và kiwi
Kiwi có chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da, mờ thâm mụn, hạt kiwi nhỏ, mềm sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn ra khỏi da mặt. Hỗn hợp mặt nạ có thêm đường và dầu cây rum giúp giảm kích ứng, thanh lọc lỗ chân lông, cho bạn làn da láng mịn.
Trước tiên bạn cho khoảng 5 gr đường trắng vào bát sạch. Dùng thìa nhỏ nạo phần ruột quả kiwi cho vào trộn đều với đường. Rồi thêm khoảng 3 – 4 thìa dầu cây rum và trộn đều hỗn hợp. Sau khi rửa sạch mặt thì bạn thoa hỗn hợp lên da, massage kỹ ở vùng có vết thâm đến khi đường tan thì rửa sạch mặt.
3. Mặt nạ tẩy tế bào chết trên da mặt với dâu tây, đường kính, dầu hạnh nhân
Mặt nạ dâu tây, đường kính, dầu hạnh nhân giúp tẩy tế bào chết hiệu quả
Mặt nạ dâu tây, đường kính, dầu hạnh nhân
Cũng giống như kiwi, dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C, các chất chống oxy hóa. Dầu hạnh nhân giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB trong ánh nắng mặt trời, cải thiện màu da. Sử dụng kết hợp 3 nguyên liệu dâu tây, dầu hạnh nhân và đường kính, bạn đã có được cho mình một loại mặt nạ tẩy tế bào chết trị vết thâm trên mặt hiệu quả.
Tương tự như làm hỗn hợp tẩy tế bào chết từ kiwi, bạn trộn đều đường kính, dầu hạnh nhân và dâu tây băm vụn trong một bát sạch. Sau khi rửa mặt sạch thì thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn rồi rửa sạch lại với nước mát. Mặt nạ có thể dùng 2 – 3 lần/tuần.
4. Mặt nạ dưa chuột, đường, dầu bơ
Mặt nạ dưa chuột, đường, dầu bơ tẩy tế bào chết trị vết thâm trên mặt tiện dụng
Mặt nạ dưa chuột, đường, dầu bơ trị vết thâm trên mặt tiện dụng
Đây là loại mặt nạ rất tốt trong việc trị vết thâm cho da nhạy cảm vì các thành phần đều an toàn cho da. Không chỉ vậy, với thành phần chủ yếu là dưa chuột, loại mặt nạ này còn giúp giảm sưng bọng mắt khá hiệu quả.
Để làm mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị: 5g đường nâu, một quả dưa chuột gọt vỏ, thái nhỏ, 2 thìa dầu bơ. Trộn đều các thành phần với nhau, cho vào lọ nhỏ. Đợi đến khi đường tan, bạn lấy ra thoa đều lên mặt. Đợi cho mặt nạ khô trên da thì rửa sạch lại với nước. Vỗ nhẹ để rửa sạch mặt nạ, không nên chà xát mạnh tay gây tổn thương cho da.
Mặt nạ tẩy tế bào chết trên da mặt giúp trị vết thâm thực hiện tại nhà, tiết kiệm chi phí nhưng lại đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài, hiệu quả không cao đối với các vết thâm lâu ngày, trên diện rộng. Một số loại mặt nạ có thể làm da nhạy cảm bị kích ứng, dễ bắt nắng… Do đó, để trị vết thâm triệt để, nhanh chóng, và an toàn cho da, chị em nên lựa chọn cách trị vết thâm bằng công nghệ cao.
Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu và của đông đảo khách hàng trị thâm thì công nghệ Peeling áp dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp trị vết thâm hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng các dưỡng chất đặc biệt, vừa xóa mờ các vết thâm trên bề mặt da vừa nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da từ sâu bên trong giúp bạn nhanh chóng có được làn da đều màu, láng mịn. (Xem thêm: Trị vết thâm an toàn với tinh chất Peeling) Chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn bằng công nghệ Peeling, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi toàn bộ vết thâm trên mặt được xóa bỏ hiệu quả đến 90 – 95%, có được làn da láng mịn, trắng hồng, tự nhiên.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét