Site Map

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Làm thế nào để có vòng 3 đẹp?

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Lam Hồng, 27 tuổi. Mông tôi khá nhỏ, và tôi luôn cảm thấy ghen tỵ với mấy đồng nghiệp nữ cùng cơ quan có vòng 3 căng tròn, và không bị chảy xệ. Vậy làm thế nào để có vòng 3 đẹp mà không mất thời gian tập luyện, lên kế hoạch chi tiết cho việc ăn uống…?

Trả lời:
Chào bạn Lam Hồng!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Một vòng 3 nảy nở và căng tròn là niềm kiêu hãnh của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng điều may mắn đó không đến với tất cả mọi người. Rất nhiều chị em sở hữu vòng mông kẹp lép và luôn cảm thấy mất tự tin trong các mối quan hệ xã hội, công việc. Để sở hữu vòng 3 đẹp, bạn có thể kết hợp nhiều cách khác nhau như chế độ ăn uống, tập thể dục… và điều đó cần nhiều thời gian và công sức hơn.
Làm thế nào để có vòng 3 đẹp?
Để có vòng 3 đẹp mà không mất quá nhiều thời gian luyện tập, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn phương pháp nâng mông nội soi. Phẫu thuật nâng mông nội soi là giải pháp hoàn hảo giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, cân đối như mong muốn, không còn tình trạng cặp mông nhỏ, lép, không cân hay chảy xệ… Nâng mông nội soi ứng dụng theo công nghệ Mỹ, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Về thực chất, phẫu thuật nâng mông nội soi là thông qua một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông, giúp mông luôn căng tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên nhất.
Phương pháp nâng mông nội soi hoàn toàn không để lại sẹo, không gây biến chứng do ứng dụng thiết bị nội soi và mở 1 đường mổ vô cùng nhỏ để đưa ống dẫn nội soi vào trong.
Dịch vụ nâng mông được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
Vì thế, nâng mông đảm bảo tính thẩm mỹ cao và độ an toàn tuyệt đối.
Kỹ thuật nâng mông nội soi hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng khá thành công và được nhiều khách hàng hài lòng, tin tưởng. Để được tư vấn cụ thể hơn, mong bạn đến trung tâm trong thời gian sớm nhất nhé! hoặc bạn có thể tìm hiểu phương pháp nâng mông nội soi tại đây.
Chúc bạn sức khỏe!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét