Site Map

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Kem xóa xăm làm tôi tiền mất tật mang

Để xóa đi hình xăm trên bả vai tôi đã dùng kem xóa xăm. Hình xăm không những không mất đi mà tôi còn phải đến viện vì bị bỏng rộp. Đám cưới của tôi sắp đến gần và tôi mang trên vai một vết sẹo dài, xấu xí.

kem-xoa-xam-lam-toi-tien-mat-tat-mang
Kem xóa xăm làm tôi tiền mất tật mang
Tôi là Linh Chi. Khi còn đang học cấp 3 tôi đã xăm lên bả vai và cổ tay một vài hình xăm hoa lá. Nghĩ rằng những hình xăm đó sẽ bên tôi suốt đời cuối cùng tôi lại phải xóa xăm chỉ vì muốn lấy anh. Anh là con trong một gia đình gia giáo, bố mẹ là giáo viên đã về hưu. Hai bác khá kỹ tính trong việc chọn con dâu. Anh biết bố mẹ rất ghét con gái xăm hình nên lúc nào tôi đến nhà chơi anh cũng bắt tôi phải mặc áo dài tay, kín đáo. Yêu nhau được 3 năm, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Anh khuyên tôi nên xóa đi hình xăm vì sau này còn phải sống với bố mẹ anh lâu dài, khó lòng che giấu được. Tôi cũng hiểu được phần nào tính hai bác nên tôi đồng ý.
Anh và tôi có lên mạng tìm kiếm các phương pháp xóa xăm và thấy họ bán kem xóa xăm rất nhiều. Nghe quảng cáo thấy những loại kem này có hiệu quả rất cao. Tôi quyết định mua 1 tuýp về dùng thử. Nhưng để chắc chắn hơn tôi đã thử xóa xăm ở bả vai trước.
kem-xoa-xam-lam-toi-tien-mat-tat-mang
Hình xăm trên bả vai
Tôi làm theo đúng hướng dẫn, vệ sinh sạch sẽ vùng da cần xóa xăm rồi mới bôi kem xóa xăm lên trên. Kem có màu ghi hơi đục, khi mới bôi lên tay thấy mát mát, sau khoảng 15 phút thì nóng ran và có cảm giác như hàng trăm con kiến cắn. Tôi cố chịu đựng và vẫn để như vậy khoảng nửa tiếng thì rửa kem đi. Nhìn vào gương tôi thấy da mình đỏ ửng mà hình xăm không có dấu hiệu mờ đi.
Người bán hàng nói phải bôi thường xuyên, khoảng 1 tuần thì sẽ hết mực xăm, cố gắng chịu đau một chút. Tôi cũng nghe theo và tiếp tục bôi cho đến ngày thứ 3 thì thấy da bị rộp nước lên. Tôi đó ngủ khi tì vai xuống giường vết sưng vỡ nước ra làm tôi đau ứa nước mắt. Nhìn vào vai tôi thấy mực xăm chẳng mờ đi chút nào.
Sáng sớm hôm sau tôi đến bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ nói tôi bị bỏng da, đây là kiểu bỏng hóa chất gần giống như bỏng axit. Bác sĩ đã phải vệ sinh vết thương và băng lại cho tôi bằng một miếng gạc to. Cái vết bỏng đáng ghét ấy giờ đây trở thành một vết sẹo lớn trên vai khiến tôi thấy mất tự tin vô cùng.
kem-xoa-xam-lam-toi-tien-mat-tat-mang
Da bị bỏng khi dùng kem xóa xăm
Người yêu tôi khuyên tôi không nên tự ý dùng kem xóa xăm bừa bãi nữa mà nên đến thẩm mỹ viện uy tín để tìm cách xóa xăm. Lúc ấy là khoảng thời gian 1 tháng trước đám cưới, anh đã đưa tôi đến thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi đã tiến hành xóa hình xăm ở cổ tay bằng công nghệ Laser Toning tại thẩm mỹ viện này. Sau khoảng 2 lần điều trị thì hình xăm trên cổ tay tôi biến mất như thể nó chưa từng ở đó. Vùng da ở cổ tay nhẵn mịn, đồng màu. Tôi cảm thấy hối tiếc lắm, nếu biết trước thì tôi đã không tự mang họa vào thân với cái tuýp kem xóa xăm đáng sợ kia.
Đám cưới của tôi diễn ra rất vui vẻ, thuận lợi, chỉ có điều tôi không dám mặc váy hở vai vì vết sẹo xấu xí kia. Nếu bạn nào đang có ý định dùng kem xóa xăm thì hãy nghĩ đến tôi và suy nghĩ kỹ nhé. Với con gái nhan sắc, làn da quan trọng vô cùng, đừng vì vội vàng hấp tấp mà tự mình mang họa vào thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét