Site Map

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Cách trị thâm nách nhanh nhất không kích ứng da là gì

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tôi thường xuyên triệt lông nách bằng cách cạo và nhổ nên vùng nách bị thâm đen. Tôi có xát chanh và bôi kem trị thâm mà các vết thâm ở nách vẫn không thấy mờ đi. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi cách trị thâm nách hiệu quả, nhanh chóng mà không gây kích ứng vì vùng da nách của tôi khá mỏng, và nhạy cảm, dễ mẩn ngứa. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời ngắn gọn như sau:
Vùng nách bị thâm đen là vấn đề thường gặp ở nhiều người. Một trong những nguyên nhân của tình trạng này là do chị em dùng nhíp hoặc dao cạo để xử lý lông vùng nách. Các động tác giật mạnh sợi lông (khi dùng nhíp nhổ), hoặc dao cạo không vệ sinh sạch, cạo quá mạnh, sát chân lông khiến cho vùng bề mặt da vừa bị đau rát, vừa làm cho các mô liên kết collagen vùng trung bì, hạ bì bị đứt gãy, làm tổn thương đến biểu bì da, tạo ra các vết thâm đen ở vùng nách.
Cách trị thâm nách nhanh nhất không kích ứng da là gì
Cách trị thâm nách nhanh nhất không kích ứng da là gì
Đây cũng chính là lý do tại sao bạn đã sử dụng các cách trị thâm nách như xát chanh, bôi kem trị thâm mà vẫn không hiệu quả, do các phương pháp này chỉ tác động trên bề mặt da, chứ không thể loại bỏ trực tiếp nguyên nhân gây vết thâm.
Theo chuyên gia da liễu Kim Ngân, để trị vết thâm ở nách hiệu quả, nhanh chóng cần phải loại bỏ các vết thâm ở cả bề mặt da vùng nách, cũng như tái tạo lại cấu trúc tế bào da đã bị thương tổn. Do đó, bạn nên lựa chọn phương pháp trị vết thâm nách bằng công nghệ cao.
Trong số các công nghệ trị thâm hiện nay, công nghệ Peeling được các chuyên gia và khách hàng điều trị đánh giá là giải pháp trị vết thâm ở nách toàn diện nhất vừa giúp xóa thâm triệt để, vừa đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Công nghệ Peeling sử dụng các tinh chất dưỡng đặc biệt thẩm thấu vào trong da, làm bong nhẹ các vết thâm, nuôi dưỡng da trắng mịn, kích thích cơ thể tăng sinh lớp tế bào mới thay thế cho tế bào già cỗi, hư tổn vùng da điều trị. Vùng da nách sẽ trở nên mềm mại, trắng sáng hơn nhiều. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trị thâm nách vượt trội qua mỗi lần điều trị với công nghệ Peeling.
Công nghệ Peeling là tổ hợp các dưỡng chất tinh chế đặc biệt, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận đảm bảo an toàn cho da nên không gây kích ứng, hay làm da bị khô ráp, tổn thương.
Trị thâm nách hiệu quả và an toàn với tinh chất Peeling
Trị thâm nách hiệu quả và an toàn với tinh chất Peeling
Peeling là công nghệ điều trị vết thâm được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ… Tại Việt Nam, công nghệ Peeling đã được Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận và ứng dụng thành công trong điều trị, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu điều trị vết thâm tại các vùng như lưng, nách, mặt, chân…
Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trị vết thâm ở nách bằng công nghệ Peeling.
Để nhanh chóng có cách trị vết thâm ở nách, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị. Hoặc liên hệ đến Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn nhanh chóng trị sạch vết thâm vùng nách!
XEM THÊM
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét