Site Map

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Tôi đang có ý định nâng ngực nội soi để tăng kích cỡ vòng 1 nhưng tôi vẫn còn băn khoăn. Cho tôi hỏi nâng ngực nội soi áp dụng những phương pháp nào? Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Mong được hồi âm sớm.

( Hạnh, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Hạnh !
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay nâng ngực nội soi được tiến hành theo 2 phương pháp đó là nâng ngực nội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn.
Nâng ngực tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện theo 2 phương pháp là nâng ngực nội soi qua đường rốn và nâng ngực nội soi qua đường nách.
Nâng ngực nội soi qua đường rốn: là một kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến, đòi hỏi tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ phẫu thuật, không nhiều các bác sĩ hội tụ đủ điều kiện để tiến hành phương pháp này. Đây là một trong những phương pháp hạn chế được tối đa tỉ lệ để lại sẹo sau khi nâng ngực nội soi, vì vết mổ nhỏ và được bắt đầu từ rốn.
Nâng ngực nội soi qua đường nách là một trong những kỹ thuật giúp khách hàng tăng được kích thước vòng 1 nhờ vào việc có một vết mỗ nhỏ ở đường nách, đây cũng là một trong những phương pháp giúp bạn hạn chế được sẹo vì vết mổ nhỏ và ở vùng nách.
Nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ nhanh chóng giúp bạn có thể sở hữu vòng 1 săn chắc, đầy đặn mà không lo về sẹo.
Chi phí nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam:
Thông thường chi phí nâng ngực nôi soi qua đường nách và qua đường rốn có chi phí là 3.000 USD. Nâng ngực bằng túi gel hình giọt nước là 3500 USD.
Kết thúc quy trình, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được bầu ngực tự nhiên, căng tràn và đầy đặn cân đối với cơ thể.
Các dịch vụ nâng ngực được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
Muốn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực nội soi, bạn Hanh nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.
Chúc bạn luôn tự tin!

Bác sĩ tư vn
Thm m vin Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét