Site Map

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Bí quyết trị sẹo lồi cực hay chia sẻ ngay với các chị em!

Mình nhớ hồi xưa cô bạn có một vết sẹo lồi khá to ở bắp chân do bị bỏng nước sôi, suốt ngày đóng bộ sơ mi, quần jeans, chẳng bao giờ dám mặc váy vì ngại để lộ vết sẹo. Thế mà bây giờ gặp lại cô bạn, thấy nó xúng xính toàn váy ngắn trên đầu gối, khoe chân dài thẳng tắp, trắng mịn, chẳng có cái sẹo nào. Mình ngạc nhiên quá, hỏi trị sẹo cách nào tốt thế, có bí quyết trị sẹo nào thì chia sẻ ngay cho chị em biết với. Nó cười rồi nhẹ nhàng kể chuyện:

bi-quyet-tri-seo-loi-cuc-hay-chia-se-ngay-voi-cac-chi-em
Vết sẹo lồi to ở chân làm cô bạn mình rất tự ti
Hồi còn bé, chẳng để ý gì, như người khác thì dùng mấy bí quyết trị sẹo dân gian như bôi nghệ, bôi nha đam, hay mua thuốc trị sẹo bôi ngay lúc vết thương lên da non thì có khi lại không có sẹo, đằng này nó cứ mặc kệ, lại còn ăn thập cẩm đủ thứ, cua, cá, tôm, rau muống… nên sẹo lồi lên lúc nào cũng không biết. Đến lúc ấy lại tặc lưỡi nghĩ là, sẹo ở chân thôi mà, dễ giấu cũng chẳng cần chữa trị gì.
Cứ thế cho đến khi đi làm, lúc nào mình cũng mặc toàn quần kaki, quần bò,… kể cả lúc đi chợ, hay tập thể dục gần nhà, mình cũng chẳng bao giờ mặc đồ gì mà để lộ ra vết sẹo này. Chỉ khi thật cần thiết, mình mới mặc váy, và mang quần tất màu đen, nhưng chẳng tự ti chút nào vì cảm giác cái vết sẹo nó vẫn cồm cộm bên dưới lớp quần tất.
bi-quyet-tri-seo-loi-cuc-hay-chia-se-ngay-voi-cac-chi-em
Bôi đủ thứ nghệ, chanh … mà vết sẹo lồi vẫn không biến mất
Mình cũng mua thuốc trị sẹo lồi, rồi bôi nghệ, xát chanh, đắp hành tây… đủ thứ luôn. Cứ ai mách gì là mình thực hiện, mong sao vết sẹo lồi nó xẹp xuống, thế mà chẳng có hiệu quả gì nên mình vừa lười vừa nản, không áp dụng nữa.
Mình cũng đã từng nghĩ đến việc đi phẫu thuật cắt sẹo lồi, nhưng thấy nhiều người bảo cách này vừa đau, vừa dễ để lại sẹo xấu nếu như tay nghề bác sĩ không cao, cũng như không lựa chọn được địa chỉ xóa sẹo uy tín, nên mình chẳng muốn đi.
Cứ nghĩ sẽ phải sống chung cả đời với vết sẹo này, nhưng thật tình cờ khi tìm hiểu các cách xóa sẹo lồi lâu năm hiệu quả, mình đọc được thông tin về cách xóa sẹo lồi không cần phẫu thuật bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Mình đã dành cả một đêm để tìm hiểu mọi thông tin về công nghệ cũng như phản hồi của khách hàng điều trị sẹo bằng phương pháp này và thật sự cảm thấy “mừng như vớ được vàng” khi thấy mình hoàn toàn có thể thoát khỏi vết sẹo lồi với cách chữa trị này.
bi-quyet-tri-seo-loi-cuc-hay-chia-se-ngay-voi-cac-chi-em
Tự tin diện váy ngắn sau khi trị sạch sẹo lồi
Ngày hôm sau mình qua Thẩm mỹ viện Kangnam, hẹn gặp bác sĩ tư vấn. Khi đến đây, mình được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình về tình trạng sẹo lồi, phương pháp điều trị và liệu trình điều trị phù hợp nhất, cũng như cho mình xem hình ảnh thực tế của các khách hàng trị sẹo lồi thành công. Mình quyết định trị sẹo tại đây và chỉ sau 4 lần điều trị, vết sẹo lồi biến mất như chưa từng xuất hiện, da chân mình cũng mềm mại, trắng hẳn ra. Mình có thể tha hồi diện váy áo, quần ngắn… điều mà trước đây chắc mình chỉ dám mơ thôi.
Hóa ra đây chính là bí quyết trị sẹo lồi của cô bạn tôi. Cô ấy còn bật mí, trị sẹo lồi bằng công nghệ mới này không chỉ nhanh chóng, hiệu quả mà còn an toàn, nhẹ nhàng, không thấy đau rát gì, nhân viên ở TMV Kangnam cũng rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo làm việc rất chuyên nghiệp. Cô ấy bảo, bây giờ ít có thẩm mỹ viện nào được như thế lắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét