Site Map

Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Căng da mặt bằng chỉ tự tiêu và chỉ vàng khác nhau như thế nào?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ. Tôi là Lê Thanh. Tôi năm nay 40 tuổi và da tôi đã xuất hiện nếp nhăn. Tôi được biết thẩm mỹ viện Kangnam có phương pháp căng da mặt bằng chỉ tự tiêu và căng da mặt bằng chỉ vàng rất hiệu quả. Tôi muốn hỏi là hai loại chỉ này có khác nhau nhiều không?

Trả lời:
Chào chị Lê Thanh!
Cám ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của chị chúng tôi xin giải đáp thế này:
Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam có hai phương pháp căng da mặt đó là căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ.
Phương pháp căng da mặt bằng chỉ là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được rất nhiều khách hàng sử dụng. Căng da mặt bằng chỉ là kĩ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ, nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn đem lại sự trẻ trung, khỏe khoắn cho làn da.
Chúng tôi sử dụng hai chất liệu chỉ để căng da. Loại thứ nhất là chỉ sinh học (chính là phương pháp căng da mặt bằng chỉ tự tiêu mà chị nhắc đến) và loại thứ hai là chỉ vàng. Cả hai loại chỉ này đều có chung phương pháp tiến hành và có quy trình thực hiện như nhau nhưng chất liệu chỉ thì khác nhau:
- Chỉ sinh học là loại chỉ cực mảnh, có các điểm nút trên sợi chỉ để giữ và cố định da, giữ da luôn căng mịn, ổn định. Chỉ sinh học rất lành tính, tương thích với cơ thể và tự tiêu sau một thời gian.
- Chỉ vàng là sợi chỉ có chứa vàng 24K bên trong lõi. Chỉ vàng không tiêu, là loại chỉ rất bền và có khả năng kéo giữ da rất tốt. Chỉ vàng rất an toàn, tương thích với cơ thể và không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra sau khi tiến hành căng da.
Do chất liệu khác nhau nên hai loại chỉ này cũng mang đến những khác biệt về kết quả căng da:
- Chỉ sinh học mang đến làn da căng, phẳng, mịn một cách tuyệt đối trong khoảng thời gian 1-2 năm.
- Chỉ vàng cho kết quả căng da hoàn hảo, không còn nếp nhăn, đánh bay mọi biểu hiện của làn da lão hóa, kết quả duy trì rất tốt trong khoảng thời gian từ 10-12 năm.
Nếu chị còn băn khoăn chị có thể gọi điện đến số 19006450 để được tư vấn hoặc trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam để bác sĩ thăm khám và giải đáp thắc mắc của chị cụ thể hơn.
Chúc chị sớm lấy lại được nét thanh xuân tươi trẻ!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét