Site Map

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Cách chữa viêm chân lông bằng cám gạo tại nhà đơn giản

Mùa đông là khoảng thời gian chân lông dễ bị bít bởi các tế bào chết hoặc da sần nên gặp tổn thương khi triệt lông và hình thành bệnh viêm chân lông. Để chữa viêm chân lông tại nhà bạn có thể sử dụng cám gạo theo các cách dưới đây.

Ngoài việc chú ý tẩy lông an toàn, bạn cũng chú ý tẩy tế bào chết thường xuyên để ngăn ngừa viêm chân lông với các biểu hiện như xuất hiện các đốm sần sùi ở chân lông, đôi khi là mụn mủ, sợi lông mọc ngược trở lại,…
Nếu bạn mắc phải tình trạng này, bạn có thể sử dụng bột cám gạo để chữa trị theo 2 cách sau:
viem chan long
Chữa viêm chân lông bằng bột cám gạo
Cách 1:
Chuẩn bị: bột cám gạo, 1 quả chanh, sữa tươi
Thực hiện:
Trộn cám gạo với sữa tươi và 1 ít nước chanh, thêm 1 chút nước thành hỗn hợp dạng sệt. Sau khi tắm xong, xoa hỗn hợp đều lên da, massage toàn thân nhẹ trong khoảng 15 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm
Cách 2:
Chuẩn bị: bột cám gạo, dầu olive, vải sạch
viem-chan-long
Tắm mỗi ngày với cám gạo để trị viêm chân lông
Thực hiện:
Sau khi tắm sạch, đổ cám gạo vào vải sạch, trộn đều cùng 1 ít dầu olive. Buộc chặt và ngâm túi cám vào nước, sau đó nhẹ nhàng dùng túi cám chà nhẹ nên vùng da bị viêm chân lông, vừa chà vừa bóp nhẹ để nước cám chảy ra. Thực hiện trong khoảng 15 -20 phút rồi tắm lại với nước.
Để chữa viêm chân lông bạn có thể mua các loại cám gạo có sẵn dùng để làm đẹp. Cám gạo sẽ giúp chữa viêm chân lông nhanh chóng và làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra cũng nên chú ý tẩy tế bào chết và triệt lông an toàn thường xuyên để không bị viêm chân lông nhé.
Viêm nang lông thương do cách triệt lông không đúng của bạn, vì vậy hãy tìm kiếm các phương pháp triệt lông an toàn như sử dụng công nghệ cao – ánh sáng New E-light để tẩy lông vĩnh viễn và ngăn ngừa viêm nang lông. Tham khảo chi tiết tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét