Site Map

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Phương pháp làm trắng da với 3 loại quả chua quen thuộc

Không cần ở đâu xa, ngay trong gian bếp hay vườn nhà bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những loại quả chua quen thuộc như cam, chanh, bưởi. Với công dụng làm trắng da nhanh chóng bất ngờ, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp làm trắng da với 3 loại quả này để cải thiện làn da xỉn màu không quá khó.

1. Phương pháp làm trắng da với chanh
Phương pháp làm trắng da với chanh
Phương pháp làm trắng da với chanh
Trong 3 loại quả chua quen thuộc gồm cam, chanh, bưởi thì quả chanh xếp vị trí đầu bảng về tính chua. Chanh có tính chua “sắc” với lượng axit cao trong thành phần của mình. Bên cạnh đó thì chanh cũng có hàm lượng vitamin C  dồi dào. Axit và vitamin C là cách tẩy trắng da rất nhanh chóng đấy nhé. Khi dùng chanh, bạn nên lưu ý không sử dụng “quá liều” để tránh làm hại da.
Cách làm trắng da nhanh với chanh rất đơn giản. Chỉ cần trộn đều 1 thìa gel lô hội (nếu da khô thì thay bằng 1 thìa dầu oliu nhé), 1 thìa mật ong và 1 thìa nước chanh, đắp lên da. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước mát. Sử dụng 2 lần/tuần sẽ cho hiệu quả tối ưu nhất bạn nhé.
2. Phương pháp làm trắng da với cam
Làm trắng da với phương pháp sử dụng quả  cam
Làm trắng da với phương pháp sử dụng quả  cam
Trong trái cam cũng có hàm lượng axit cao. Tuy không chua bằng chanh nhưng cam lại có vị chua dịu mát, nhẹ nhàngvì thế mà khi áp dụng nên da cũng đảm bảo an toàn hơn. Ngoài ra, cam cũng có chứa rất nhiều vitamin C và canxi tốt cho da, giúp làm da khỏe mạnh, tăng cường hệ thống miễn dịch.
Cách làm trắng da nhanh tốt nhất với cam chính là kết hợp cam cùng với sữa chua. Hỗn hợp cam và sữa chua giúp lấy đi các tế bào chết một cách dễ dàng hơn đồng thời làm mờ các vết thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa nước ép cam tươi với 1/4 hộp sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước mát.
3. Phương pháp làm trắng da với bưởi
Trái bưởi đào cũng là phương pháp làm da trắng sáng hoàn hảo
Trái bưởi đào cũng là phương pháp làm da trắng sáng hoàn hảo
Cuối cùng là một trong những họ hàng nhà cam chanh, trái bưởi cũng có tính chua giúp làm trắng da nhanh khá hiệu quả. Trong số các loại bưởi, để làm da trắng bạn nên chọn bưởi đào. Hàm lượng vitamin C và A dồi dào trong bưởi đào sẽ giúp da trắng và bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng rất tốt.
Bạn vắt lấy nước 1/4 quả bưởi đào, trộn với nước ép 1/2 quả chanh và một ít bột yến mạch để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, lưu lại khoảng 3o phút rồi rửa sạch với nước ấm nhé.
Một lưu ý nho nhỏ cho các phương pháp làm trắng da nhưng khá quan trọng khi áp dụng những loại quả có tính chua để tắm trắng cho làn da chính là độ kích ứng da. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì cần chú ý trước tiên. Chú ý thứ hai là không nên sử dụng quá nhiều, chỉ nên áp dùng khoảng 2 lần/ tuần thôi nhé.
Quy trình tắm trắng bằng sữa non tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Quy trình tắm trắng bằng sữa non tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Bên cạnh đó thì các phương pháp làm trắng da thiên nhiên cho hiệu quả rất chậm. Thay vì các cách làm da trắng còn nhiều “bất cập” này, để tối ưu hóa quá trình làm trắng da, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với vàng nano tại thẩm mỹ viện Kangnam. Sữa non và vàng nano là hai dưỡng chất quý hiếm, giúp nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài, từ gốc tới ngọn, tái tạo da, dưỡng trắng từ sâu bên trong. Vì vậy mà làm da trắng sáng nhanh chóng, an toàn, kết quả duy trì lâu dài. (Xem chi tiết: Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa ngon nguyên chất ) Đặc biệt phương pháp nay rất an toàn với làn da, không gây kích ứng, không làm da yếu đi.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét