Site Map

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Mẹo nhỏ giúp nâng mông tự nhiên

Hiện nay, để có vòng 3 gợi cảm không quá khó với phẫu nâng mông hiện đại, an toàn mà có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nếu chưa có thời gian hoặc tiền bạc để tiến hành nâng mông bạn cũng có thể làm theo mẹo nhỏ sau đây để vòng 3 nhìn lớn hơn.

Quần độn mông
Quan don giup nang mong tu nhien
Quần độn giúp nâng mông tự nhiên
Hiện nay, loại quần có cấu trúc giúp đẩy vòng 3 lên để nhìn căng tròn, gơi cảm không khó kiếm. Bạn có thể chọn mua loại quần chíp có phần độn mông để giúp mông lớn hơn,
Tuy nhiên, nhược điểm của loại quần nâng mông  này là nếu kết hợp trang phục không khéo sẽ dễ bị lộ. Bạn cũng nên chọn loại quần có chất lượng và thương hiệu tốt nhé.
Quần jeans
Quan jeans giup nang mong tu nhien
Quần jeans giúp nâng mông tự nhiên
Quần jeans là loại trang phục rất tôn dáng. Nếu bạn đang sở hữu một vòng 3 quá nhỏ bạn nên chọn quần jeans làm trang phục ưa thích của mình
Cách tốt nhất là nên chọn loại quần jeans có độ bó vào cơ thể sẽ giúp tôn vòng 3 hơn
Bạn cũng nên chọn quần có túi nhỏ và cao sẽ làm cho cặp mông bạn trông to hơn. Tránh mặc những quần  jean có túi lớn hoặc không có túi.
Quần jeans cạp cao, màu sáng cũng là dáng quần giúp nhìn mông bạn lớn hơn.
Cân nặng
Chi so can nang cua ban
Chỉ số cân nặng của bạn
Tùy vào độ lớn của mông mà điều chỉnh cân nặng cho hợp lý. Chẳng hạn bạn hơi mập mà mông quá nhỏ thì nên điều chỉnh để người gầy bớt, như vậy nhìn mông sẽ cân xứng hơn.
Tập thể dục
Tap the duc thuong xuyen
Tập thể dục thường xuyên
Đây là típ rất quan trọng để nâng mông nhé. Bạn nên chăm chỉ tập các bài thể dục nâng mông như: vận động như đạp xe, bơi, chạy,…
Đơn giản nhất bạn có thể đi bộ vừa giúp dáng chuẩn lại giúp vòng 3 lớn hơn.
Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp nâng mông tự nhiên. Ngoài ra hiện nay, với công nghệ hiện đại bạn cũng có thể nâng mông thẩm mỹ bằng công nghệ phẫu thuật nâng mông nội soi. Tuy nhiên bạn nên chú ý cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét