Site Map

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Các cách giảm mỡ bụng hiệu quả




Tình trạng thừa cân xảy ra không ít đối với chúng ta, đặc biệt là những bạn gái còn ngồi trên ghế nhà trường hay đối với những người làm việc công sở do tính chất công việc phải ngồi nhiều, phần bụng ít được vận động nên cơ thể tích tụ mỡ và tạo thành mỡ bụng. Để giảm mỡ bụng không hề khó, quan trọng bạn phải biết phương pháp đúng và thực hiện phương pháp ấy đúng theo hướng dẫn để đạt hiệu quả.


Có nhiều cách khác nhau để giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng có thể gói gọn nó với hai phương pháp chủ yếu đó là: Dùng phương pháp tự nhiên và phương pháp trị liệu.
Trước hết với phương pháp tự nhiên đó là dùng chính những thực phẩm hàng ngày kết hợp với việc luyện tập và vận động mà quan trọng phân bụng để giảm mỡ hiệu quả. Theo đó có một số loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả đó là:
-         Bưởi được xem là nguyên liệu hàng đầu có tác dụng giảm béo.
-         Bí đao, ăn bí đao mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân trông thấy đấy nhé.


-         Cá hồi.
-         Ớt: Ớt cay, ớt chuông đỏ.
Ngoài ra cũng có rất nhiều loại thực phẩm giúp giảm vùng bụng hiệu quả. Đồng thời với chế độ ăn uống bạn cần kết hợp với chế độ tập luyện phù hợp, nếu làm tốt thì việc giảm mỡ bụng sẽ không còn là xa với nữa.


Bên cạnh phương pháp tự nhiên nhiều người muốn tiết kiệm thời gian thì dùng phương pháp trị liệu, trong đó các phương pháp tiên tiến hiện đại nhất hiện nay đó là sử dụng Laser Lipo và công nghệ Tri Lipo. Ta có thể bắt gặp công nghệ này ở nhiều Thẩm mỹ viện và một trong những địa chỉ uy tín đó là Thẩm mỹ viện Kangnam, được khách hàng đánh giá cao về công nghệ giảm mỡ bụng.
Trên đây là một số gợi ý về cách giảm mỡ bụng hiệu quả và bạn hãy là khách hàng thông minh để lựa chọn cho mình phương pháp hiệu quả nhất nhé.
  
   Cách giảm mỡ bụng đơn giản bằng bưởi

Bưởi được biết đến như là một nguyên liệu hữu ích cho chị em trong công cuộc giảmbéo đặc biệt là việc giảm mỡ bụng. Nghe có vẻ vô lý nhưng nó lại rất có lý bởi nếu bạn thực hiện đúng phương pháp, đúng chế độ không nhưng bạn có thể giảm mỡ bụng mà bạn sẽ có một cơ thể thon gọn hơn.

Bưởi có thể giúp bạn giảm cân cũng bởi trong bưởi có chứa nhiều nước nên khi ăn bưởi bạn sẽ có cảm giác căng bụng và không còn thèm ăn, khi ấy, lượng thức ăn được đưa vào cơ thể cũng giảm đi, cứ như vậy theo một quá trinh là bạn có thể giảm mỡ bụng thành công.


Với chế độ 12 ngày ăn kiêng với trái bưởi bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảm mỡ bụng.
Mỗi ngày đều đặn, bữa sáng, trưa, tối bạn cần nạp đủ 1/2 quả bưởi hoặc nước ép bưởi kết hợp với những loại thực phẩm không chứa chất béo và tinh bột như: rau xanh, salad rau quả, thịt bò, cá, thịt gà,...
Tuyệt đối nói không với các loại thực phẩm béo và đồ uống có ga, như vậy sẽ phản tác dụng và việc giảm mỡ bụng sẽ không thành công.
Thêm một lưu ý khác đó là không nên ăn bưởi vào những lúc bụng đang đói, bởi như vậy sẽ gây cồn cào và đau dạ dày, ảnh hưởng tới chính sức khỏe của bạn.
Giảm mỡ bụng cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe bạn nhé, và đặc biệt bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện phù hợp để có cơ thể săn chắc hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét