Site Map

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

10 cách giảm béo bụng nhanh nhất

Hiện nay, tình trạng béo bụng đã trở nên rất phổ biến, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên và các chị em công sở hoặc phụ nữ sau sinh. Do tính chất phải ngồi nhiều nên lượng mỡ vùng bụng không có khả năng giải phóng ra ngoài và tích tụ lâu ngày sẽ khiến cho số đo vòng 2 quá khổ. Vì vậy, chúng ta cần tìm phương pháp để khắc phục tình trạng này và lấy lại vẻ đẹp ngày nào cũng như lấy lại vóc dáng thon thả hơn.
Một số cách giảm béo bụng nhanh:
-        Xông hơi:
Trong khoảng thời gian xông hơi từ 25-30 phút sẽ giúp tiêu hao khá nhiều năng lượng trong cơ thể, nó tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh.
Xông hơi giúp bạn giảm béo

Mỗi lần xông hơi sẽ giúp cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600kcal, tức là giảm khoảng 0,8- 1kg. Tuy nhiên bạn cần kiên trì hơn để giữ được cân nặng trong cơ thể.
-         Uống nước chanh:
Sử dụng nước chanh muối uống hàng ngày có thể giảm mỡ bụng hiệu quả, với tỷ lệ ½ quả chanh và 250 ml nước, bạn có thể uống hàng ngày thay nước lọc.
Với cách này bạn có thể duy trì chế độ ăn uống hàng ngày và hạn chế ăn vặt.
-         Đắp chanh lên bụng:
Chanh có tác dụng thanh lọc, hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu,..Vì vậy chanh không những giảm cân mà còn có thể giảm mỡ bụng bằng cách cắt chanh thành lát mỏng đắp kín vùng bụng trong khoảng 20 phút.
Chanh giúp bạn hòa tan lượng mỡ thừa
      Ăn chuối kết hợp trà nóng vào buổi sáng:
Duy trì cách này trong khoảng 2 tuần không những có thể giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn đào thải các chất độc hại ra ngoài cơ thể và tốt cho hệ tiêu hóa.
-         Uống nước trà xanh:
Trà xanh có chất chống oxy hóa, giúp tiêu mỡ, chống ung thư và giảm cảm giác thèm ăn. Vì vậy trà xanh là thức uống lý tưởng cho việc giảm mỡ bụng.
Chúng ta có thể vận dụng những phương pháp đơn giản này và trong khoảng 2 tuần bạn sẽ có thể cảm nhận sự thay đổi đối với vòng 2 của mình đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét