Site Map

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Thực phẩm nào giúp giảm béo nhanh và hiệu quả

Tình trạng thừa cân đã trở nên rất phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để khắc phục tình trạng này hiệu quả. Chúng ta có thể giảm béo nhanh nhờ những thực phẩm hàng ngày và những thực phẩm ấy không những cung cấp dinh dưỡng nuôi cơ thể mà còn loại bỏ mỡ tích tụ trong cơ thể giúp giảm béo nhanh và hiệu quả.
Dưới đây sẽ là những thực phẩm giúp giảm béo nhanh nhất:
-         Bí đao: Có vị ngọt, tính hàn có tác dụng giảm cân bởi nó giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, giảm cân, chống béo phì, trong bí đao có chứa hợp chất hóa học Hyterin- caperic, giúp không chế đường chuyển hóa thành mỡ.

-         Cà chua:  Là thực phẩm có chứa citric và acid thúc đấy quá trình trao đổi chất, phá hủy cấu trúc chất béo làm giảm cân tự nhiên nhanh chóng và Lycopene ức chế tăng sinh tế bào mỡ và chất béo dư thừa.
Táo: Trong táo có chứa Acid malic giúp phân giải những tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể. Vì vậy táo là loại quả giúp giảm béo hiệu quả và được nhiều người áp dụng.
-         Chuối: Calo chứa trong chuối giúp tạo cảm giác no và hạn chế ăn hơn, điều đó rất tốt trong việc giảm béo.
-         Đậu phụ: Cúng giống như chuối, đậu phụ tạo cảm giác no và hạn chế thức ăn được đưa vào cơ thể, đồng thời chứa nhiều vi lượng giúp giảm lượng mỡ vùng bụng.
Một số thực phẩm thường ngày này cũng có thể giúp bạn giảm béo nhanh và hiệu quả. Nếu muốn có thân hình thon gọn mà không quá vất vả thì hãy áp dụng những thực phẩm này vào trong thực đơn hàng ngày nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét