Site Map

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh bằng Laser Lipo hiệu quả



Sau thời kỳ sinh nở, hầu hết phụ nữ đều có vòng 2 lớn hơn rất nhiều vì thế lấy lại được vòng 2 thon gọn là ước muốn của hầu hết chị em phụ nữ sau khi sinh em bé. Hiểu được tâm lý này, nhiều Thẩm mỹ viện đã áp dụng cách làm giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo hiện đại.

Laser Lipo là công nghệ được áp dụng phổ biến tại Mỹ, Hàn Quốc, Anh,.. và được kiểm định, đánh giá cao về tính an toàn và độ hiệu quả, công nghệ này giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa bằng những thiết bị nội soi chuyên dụng.


Sau khi khoanh vùng chính xác vùng và lượng mỡ dư thừa, bác sỹ sẽ dùng bước sóng Laser Lipo chuyên dụng để tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt tổ chức Cellulite, đưa lượng mỡ dư thửa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi. Vì vậy, nó sẽ khó có thể có tình trạng mỡ thừa tích tụ trở lại.
Sau đó, bác sỹ sẽ tiến hành làm săn chắc vùng da được lấy mỡ, giúp bạn có vòng eo khỏe mạnh.


Phươngpháp giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo được đánh giá là phương pháp thông minh, giúp: Giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả triệt để và duy trì lâu dài.
Theo đó, đây là một trong những công nghệ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay và được nhiều Thẩm mỹ viện áp dụng, một trong những địa chỉ tin cậy cho bạn đó là Thẩm mỹ viện Kangnam. Hãy lựa chọn sáng suốt để có một vòng 2 đáng mơ ước nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét