Site Map

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Làm thế nào để giảm béo mặt



Như chúng ta đã biết mặt là bộ phận khó giảm nhất trên cơ thể chúng ta. Dù nhiều người có thân hình không hề béo nhưng lại sở hữu một khuôn mặt to tròn và làm chúng ta có ảo giác như người ấy bị béo. Vậy có cách nào luyện tập giúp vùng mặt không? Câu trả lời là có đấy. Chúng ta cùng tìm hiểu làm thể nào để có thể giảm béo vùng mặt hiệu quả và nhanh chóng nhé.
Một vài bài tập để giảm béo hiệu quả:
-         Luyện tập cơ má:
Để khuôn miệng thành chữ O và hút không khí qua miệng vì vậy má sẽ nhanh chóng lấp đầy không khí, giữ hơi thể từ 5-10s. Thở ra và lặp lại ít nhất 10 lần. Đây là cách để vận động phần xương hàm và gò má hiệu quả nhất. Bài tập này giúp cơ mặt được vận động và nếu luyện tập hàng ngày bạn sẽ có được kết quả khả quan đấy.

-         Phát âm:
Thật bất ngờ khi phát âm cũng có khả năng làm gọn khuôn mặt đấy. Bạn chỉ cần phát âm chữ  “E” để răng hở ra sau đó nối âm “O”. Mỗi ngày làm như vậy khoảng 10-15 phút.
-         Cười rộng miệng:
Cười tươi sẽ giúp tiêu hao năng lượng trong cơ thể rất tốt, kéo theo sự hoạt động của 80 nhóm trong cơ thể. Cười rộng sẽ giúp bạn chống lại chất béo trên khuôn mặt. Cười rộng miệng trong vòng 5s sau đó nhăn mũi 2 lần (bạn có thể luyện tập trước gương). Bài tập này giúp căng cơ mặt và nếu bạn áp dụng 10 lần/ ngày sẽ có cơ mặt thon gọn đấy. Đúng là một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ phải không nào?
Bên cạnh đó, cười rộng miệng còn tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ tim,...

-         Dùng môi:
Đây chính là cách bĩu môi. Bạn giữ hai hàm chạm vào nhau sau đó chu môi ra. Bài tập này không những giúp căng môi mà còn có khả năng làm nhỏ vùng má. Luyện tập ít nhất 10-15 lần/ ngày.
Những cách giảm cân tưởng chừng như vô lý nhưng lại mang hiệu quả cao cho bạn đấy. Nếu áp dụng thưởng xuyên thì vùng mặt sẽ được làm thon gọn nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực.
Xem thêm: phương pháp giảm mỡ bụng | giảm béo hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét