Site Map

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Giảm cân bằng công nghệ Laser Lipo

Khi cơ thể quá khổ, lượng mỡ thừa tích tụ quanh bụng, vai… ngày càng dày, xơ cứng, nhiều người đã tìm đến những phương pháp giảm cân khắt khe như ăn kiêng, uống thuốc giảm cân với mong muốn lấy lại hình thể săn chắc. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia, việc nhịn ăn, tập luyện quá sức không phải là một biện pháp giảm cân hữu hiệu. Thậm chí, nó giống như con dao hai lưỡi, ảnh hưởng tới giấc ngủ, tâm lý và khiến cơ thể mất nước, da chảy xệ.

giam can nhanh bang cong nghe laser lipoGiảm cân bằng công nghệ Laser Lipo hiệu quả vượt trội, an toàn và nhanh chóng
Phương pháp giảm cân nhanh bằng công nghệ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Kangnam chỉ cần thực hiện một lần duy nhất và cho hiệu quả vĩnh viễn. So với các cách giảm cân truyền thống, khi điều trị bằng Laser Lipo, bạn không cần phải ăn kiêng khắt khe hay tập luyện gắt gao mà vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn. Bởi các tổ chức mỡ tích tụ dưới da đã bị hóa lỏng bằng bước sóng thích hợp và đưa ra ngoài.
Vì sao phải giảm cân?
- Về mặt thể chất: Thừa cân sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, cao huyết áp, bệnh lý mạch vành, sỏi thận, sỏi mật, rối loạn chuyển hoá lipid, các bệnh lý về xương như viêm khớp, cột sống, các biến dạng ở chân, bệnh lý da nhiễm trùng… Do sự gia tăng các nguy cơ bệnh lý cộng với các yếu tố xã hội, người bị béo phì trung bình sẽ giảm 6 – 10 năm tuổi thọ.
- Về mặt tâm lý: Ở người lớn, các rối loạn tâm lý thường gặp là tự ti, khó hay không hoà nhập cộng đồng, có tư tưởng nổi loạn…
- Về mặt xã hội: Người béo phì thường thụ động, ít hoạt động, suy nghĩ và làm việc chậm chạp, cộng thêm tâm lý tự ti, không thích tham gia vào tập thể… nên thường thất bại. Người béo phì khó tìm được việc làm tốt và hay gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình cảm.
Laser Lipo giam can nhanh triet de, an toan va khong can thoi gian nghi duongBác sĩ giới thiệu công nghệ giảm cân nhanh Laser Lipo tại hội thảo giảm mỡ một lần duy nhất
Ưu thế vượt trội của phương pháp giảm cân nhanh bằng công nghệ Laser Lipo
Laser Lipo là phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia châu Âu và nhiều nước tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ ở châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Tại Việt Nam, Laser Lipo được ứng dụng thành công ở thẩm mỹ viện Kangnam, làm hài lòng mọi khách hàng có nhu cầu giảm cân nhanh chóng, an toàn.
don tiep khach hang giam can nhanh tai kangnamĐón tiếp khách hàng giảm cân nhanh tại Kangnam
+ An toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu do Laser Lipo xác định chính xác vị trí tích mỡ, đánh dấu đặc điểm từng vùng, loại bỏ mỡ triệt để mà không gây xâm lấn, không có tác dụng phụ.
+ Hiệu quả cao, giảm tới 95% lượng mỡ dư thừa vùng điều trị do toàn bộ mỡ thừa được hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng, loại bỏ khả năng mỡ tích tụ trở lại, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả tối ưu.
+ Loại bỏ mỡ với một lần duy nhất trong thời gian ngắn (điều trị từ 1 – 2 giờ) và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm được thời gian cho khách hàng
+ Do sóng laser Toning 980nm tiến hành sắp xếp lại collagen dưới da sau khi đã hoàn thành bỏ mỡ thừa, tạo hiệu ứng làm săn chắc da.
+ Không đau, không để lại sẹo, không có tác dụng phụ
song laser lipo tac dong loai bo triet de mo thuaSóng Laser Lipo tác động trực tiếp vào các mô mỡ thừa
Quy trình giảm cân bằng công nghệ thông minh Laser Lipo
Để đạt kết quả cao nhất trong giảm cân, tiêu hủy mỡ thừa, các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện thăm khám và điều trị theo một quy trình mang tính khoa học và đạt chuẩn theo các bước cơ bản, bao gồm:
Đầu tiên, thăm khám và tư vấn; sau đó, thực hiện các xét nghiệm và siêu âm cần thiết; tiếp đến, tiến hành loại bỏ mỡ thừa bằng laser Lipo; cuối cùng, làm săn chắc da.
Bac si tham my vien kangnam tham kham vung mo thua cho khách hang truoc khi dieu triBác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thăm khám vùng mỡ thừa cho khách hàng
phuong phap giam can nhanh bang laser lipoPhương pháp giảm béo bằng Laser Lipo cho hiệu quả vượt trội
Sau 60 – 90 phút điều trị, toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị được loại bỏ triệt để, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn và không cần thời gian nghĩ dưỡng.
Chăm sóc sau giảm cân bằng laser Lipo
- Mang gen bụng trong 1 tuần đầu tiên để cố định cơ và da bụng
- Thay gen hằng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị
- Tùy tình trạng của từng người bác sĩ sẽ tư vấn chế độ ăn uống hợp lý nhưng nhìn chung sau giảm mỡ bụng bạn nên kiêng tôm, cua, rau muống, xôi, bắp, gà… trong  thời gian là 30 ngày.
- Khi hút mỡ toàn thân bạn nên đi lại và hoạt động nhẹ nhàng trong vòng ít nhất một tuần.
- Sau 2 tuần bạn quay lại địa chỉ điều trị để được các kỹ thuật viên massage vùng điều trị, giúp đạt hiệu quả cao nhất.
Kết quả giảm cân nhanh bằng Laser Lipo
- Nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, thon thả, hài hòa giữa các vòng trên cơ thể
- Loại bỏ 95% mỡ thừa, mỡ không tích tụ trở lại, làm giảm số cân nặng rất tốt, hợp lí
- Giảm số cân nặng đáng kể sau khi hút mỡ
- Sau khi loại bỏ mỡ, vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
Kết quả giảm béo vượt trội chỉ với một lần điều trị duy nhất bằng công nghệ Laser LipoKết quả giảm béo vượt trội chỉ với một lần điều trị duy nhất bằng công nghệ Laser Lipo
Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ giảm cân nhanh bằng Laser Lipo cam kết mang đến cho bạn kết quả giâm cân tối ưu nhất, tuyệt đối an toàn và hiệu quả vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét