Site Map

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Kinh nghiệm giảm béo hiệu quả với chanh muối hiệu quả cho các bạn

      Em cao 1m57 nhưng lại nặng tới 52kg, chân tay to và người tròn. Vì mới là sinh viên nên nhiều lúc em cảm thấy rất tự ti khi đi với bạn bè  và nhiều lúc thấy giận cơ thể mình vì không thể mặc đồ mình thích và mình mong muốn.
Em đã thử qua rất nhiều cách khác nhau để thử giảm cân nhưng không ăn thua. Có một thời gian em kết hợp chạy bộ với ăn kiêng nhưng không thấy cân nặng giảm mà lại thấy mình có dâu hiệu có bắp chân. Em lại càng cảm thấy buồn hơn.


Mẹ em mua thuốc giảm cân cho em uống, thời gian đầu em giảm được 3kg, em rất mừng nhưng thời gian ngắn sau đó em luôn trong tình trạng căng thẳng, đau đầu, chóng mặt và choáng. Vì vậy em quyết định dừng lại, không áp dụng cách này nữa.
Có một đợt, em thấy một chị bạn mách dùng  nước chanh muối sẽ giảm cân rất tốt mà lại không ảnh hưởng tới cơ thể. Nhưng nếu bị bệnh về dạ dày tốt nhất không nên áp dụng.


Với tỉ lệ: 1 quả chanh, 250ml nước ấm và một ít muối trắng, hòa tan sau đó uống 1 ngày 3 lần. Em uống liên tục trong vòng 2 tuần thấy mình giảm được tới 4kg.
Trong thời kỳ uống chanh muối, em không cần phải ăn kiêng quá nhiều, em chỉ ăn bữa sáng nhiều như bình thường, buổi trưa ăn một chút cơm và bữa tối giảm khẩu phần ăn, hạn chế ăn mỡ.
Cư như vậy sau 2 tháng, tôi chỉ còn 47kg và em đang rất hài lòng với cơ thể mình, em không hề hối hận với phương pháp giảm béo hiệu quả này. Nếu ai muốn giảm béo thì bạn có thể áp dụng cách giống em.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét