Site Map

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh


Chanh được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp da, mịn da và trắng da. Không những vậy chanh còn có tác dụng giảm béo hiệu quả. Chanh được sử dụng như một cách làm giảm mỡ bụng nhanh, tuy nó khá đơn giản nhưng cũng cần phải được tuân theo một quy trình cụ thể, và các bước cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất và khoa học nhất.
Bước 1: Khoảng 3 ngày trước khi bước vào chế độ giảm mỡ bụng bằng chanh bạn nên chỉ ăn hoa quả, rau xanh, hạn chế và nói không với tinh bột, thịt. Như vậy khi dùng chanh cơ thể bạn sẽ thích nghi dễ dàng hơn và hiệu quả cao hơn.

Hoa quả giúp bạn giảm mở bụng

Bước 2: Hai ngày trước khi tiến hành giảm mỡ bụng bằng chanh thì bạn dần làm quen với chế độ ăn lỏng, tức là bạn cần uống các loại nước ép trái cây như xoài,táo,bưởi và nước luộc rau.
Bước 3: Một ngày trước khi bước vào quy trình giảm mỡ bụng bạn nên uống nước chè tươi vắt thêm chanh và có thể dừng việc uống nước hoa quả, điều này sẽ làm cơ thể thích ứng dễ dàng hơn.
Bước 4: Với công thức áp dụng mỗi ngày như:
2 muỗng canh nước chanh tươi, 1/10 cà phê bột ớt cayenme. 2 muỗng canh siro cây thích và 250 ml nước lọc. Pha đều các loại nguyên liệu này tạo thành một hỗn hợp nước uống và bạn có thể uống thay nước mỗi ngày.
Chanh giúp bạn giảm mỡ bụng
      Bước 5: Trong vòng 10 ngày liên tiếp áp dụng công thức này bạn sẽ cảm nhận được cơ thể thon gọn hơn, lớp mỡ thừa dưới bụng sẽ dần biến mất. Sau 10 ngày bạn có thể trơ lại ăn uống bình thường trở lại. Ngày đầu tiên sau khi kết thúc quá trình 10 ngày dùng chanh bạn nên uống nước cam, nước rau, hoa quả, canh thịt, ăn uống bình thường lại vào ngày thứ 3.
Áp dụng đúng theo những bước này bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình thon gọn chỉ trong 10 ngày. Đây thực sự là cách làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.
Xem thêm: Giảm mở bụng hiệu quả | Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét