Site Map

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập đơn giản

Tình trạng béo bụng dưới rất phổ biến ở chị em phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sau sinh, mặc quần rộng khi ăn và sau khi ăn hay nằm hoặc ngồi. Bụng dưới khiến cho chị em khó mặc váy hơn  vì nó sẽ đẻ lộ ra rõ ràng. Điều này sẽ khiến chị em không thoải mái và muốn tìm cách để khắc phục ngay. Dưới đây sẽ là một só bài tập đơn giản để giúp chị em giảm mỡ bụng dưới hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Một số cách giảm béo đơn giản:
-         Các bài tập thể dục thẩm mỹ:

Từ trước đến nay các bài tập thể dục thẩm mỹ như các bài aerobic sẽ mang lại một cơ thể đẹp và lấy lại thân hình thon gọn hơn. Bạn nên tập thường xuyên và đều đặn vào các buổi sáng hoặc buổi tối (1-2h) để có vòng eo săn chắc và nhỏ gọn hơn.
Aerobic giúp bạn giảm béo hiệu quả
-         Tập thể dục trên sàn nhà:
Cách làm: Nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay buông dọc cơ thể, gập đầu gối và lấy sức bật người lên, ép thân mình về phía đùi. Thực hiện mỗi ngày khoảng 20-30 lần.
Bài tập tuy đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao cho bạn, đặc biệt là nhưng người không có thời gian để tập thể dục thẩm mỹ. Chỉ trong vòng 4-5 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả mà bài tập này mang lại.
Tập thể dục trên nhà giúp bạn giảm béo
-         Massage vòng bụng:
Cách làm: Dùng 2 lòng bàn tay để tạo thành 1 đường trọn từ phải sang trái ở vụng dưới và thắt lưng khoảng 5 lần.
Áp cả 2 lòng bàn tay vào bắt đầu từ vùng bụng dưới ngực chạy dọc xuống bụng theo đường sóng.
Tác dụng: Thúc đầy chất béo bị phân hủy và thoát nước cho vùng bụng, lấy lại vòng 2 thon gọn hơn.
Những bài tập này rất đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, giúp làm tan mỡ bụng nhanh nhất. Điều này giúp bạn trở nêm tự tin hơn khi mặc quần áo ngay cả quần áo hay váy bó sát.
Xem thêm: giảm béo toàn thân | cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét