Site Map

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cách giảm béo sau sinh với gừng, nghệ và rượu



Sau khi sinh em bé, hầu hết các bà mẹ đêu tăng 5 cân và thường tập trụng ở vùng bụng. Lấy lại vóc dáng thon thả là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ ở độ tuổi sau sinh nở. Không cần phải những biện pháp nào cao sang, chỉ cần những công thức đơn giản, những mẹo vặt tự nhiên cũng giúp chị em có một vóc dáng thon gọn ngày nào.
Gừng, chuối, nghệ không phải là những nguyên liệu xa lạ với chúng ta nhưng công dụng của nó thì không phải ai cũng biết hết. Ngoài việc làm gia vị cho các món ăn thì chúng còn được sử dụng để làm nguyên liệu cho công thức giảm béo.
 Xem thêm: 


-         Nguyên liệu:
+  1kg gừng tươi.
+ 1kg củ nghệ vàng.
+ 3-4 lít gạo rượu trắng.
+ 1 bình thủy tinh 5 lít.
-         Cách làm:
+ Cạo sạch gừng và nghệ giã nát hoặc xay nhỏ.
+ Cho gừng và nghệ đã chuẩn bị vào bình rồi rót rượu vào ngập lớp gừng và nghệ 2 đâu ngón tay. Sau đó đậy kín nắp và hạ thổ nơi thoáng mát và để 2 tháng có thể mang ra sử dụng được.

-         Sử dụng:
+ Dùng khăn mềm thấm rượu đã ngâm rồi thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng trong 30 phút. Sử dụng biện pháp này 1- 2 tháng.
-         Lưu ý:
+ Không được uống vì nó rất cay, nóng.
+ Không được thoa vào bầu ngực sẽ ảnh hường đến việc bú sữa của em bé.
+ Phải dùng bao tay vì có nghệ.
Tuy thời gian chuẩn bị hơi lâu nhưng khi sử dụng lại phát huy tác dụng nhanh và bạn sẽ lấy được vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn đấy nhé.

1 nhận xét:

  1. Kim Hospital là một trong những biện viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay

    Trả lờiXóa