Site Map

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới nhất là đối với những ai phải thường xuyên bia rượu




Thông thường nam giới sẽ có sở thích uống bia nhưng lại bị béo bụng. Theo đó, họ cũng có nhu cầu làm đẹp riêng của mình, đặc biệt là vòng 2 và cơ bắp săn chắc. Tuy nhiên, họ lại ít biết cách luyện tập để sở hữu vòng bụng rắn chắc, khỏe mạnh. Bài viết này sẽ giúp nam giới giải đáp được câu hỏi làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất.
Bằng những bài tập cơ bản, được luyện tập hàng ngày thì một cơ thể khỏe mạnh và mong ước của cánh mày râu sẽ không phải là chuyện xa vời nữa.
Dưới đây sẽ là một số cách giảm mỡ bụng cho nam giới:
-         Chạy bộ: Khi chạy bộ hàng ngày, toàn thân sẽ được vận động, đặc biệt vùng bụng, lượng mỡ sẽ được tiêu hóa rất tốt.


-         Bơi lội: Bơi lội là môn thể thao tốt đối với cả nam và nữ. Với nam giới, bơi lội sẽ giúp vận động toàn cơ thể, làm cho sức khỏe dẻo dai hơn, giảm mỡ bụng và săn chắc cơ thể.
-         Những bài tập đôi với cơ bụng: Gập bụng, chống đẩy hít đất là những bài tập vừa giúp giảm mỡ bụng động thời làm săn chắc vùng cơ bắp, giúp bạn khỏe mạnh và dẻo dai hơn.


-         Lên xà đơn:  Lên xà đơn là cách tốt nhất để tạo bắp tay săn chắc, tăng khả năng chịu đựng và giúp tác động tới phần cơ bụng, đốt cháy năng lượng và làm giảm mỡ trong quá trình tập.
Với những bài tập này, nam giới chỉ cần dành ra khoảng 2 tiếng mỗi ngày để luyện tập. Thật đơn giản để vừa có sức khỏe lại có được cơ thể săn chắc như mong muốn. Đó cũng là cách để “hớp hồn” các chị em phụ nữ đó!
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét