Site Map

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới bằng những bài tập hàng ngày



Không chỉ phụ nữ mà ngay cả những người đàn ông cũng có mong muốn sở hữu các vòng đạt chuẩn, đặc biệt với những đàn ông có vòng 2 săn chắc, khỏe mạnh thì đó là điều đáng mơ ước. Thực tế điều đó không khó bởi, cánh mày râu có thể làm được điều đó chỉ với bài tập đơn giản, điều đó cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả đấy.
 Xem thêm:




Một số bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới để có vòng 2 săn chắc:
-         Hít thở: Đây là bài tập đơn giản nhất nhưng cũng gần như khó nhất, hít thở thế nào mới đúng không phải ai cũng biết được. Theo đó, bạn cần đứng thẳng người, tay buông thẳng và song song với đường chỉ quần, chân đứng thẳng, nghiêng đầu về phía trước, sau đó thở 20 lần. Tiếp đến, bạn có thể cúi gập người xuống từ từ, chân giữ thẳng, thở tiếp 20 lần. Lặp lại 5 lần các động tác này mỗi ngày.
-         Chống đẩy: Là bài tập hầu như dành cho nam giới, nó không những mang lại vòng bụng săn chắc mà còn giúp tạo cơ tay cho bạn. Bài tập có sự kết hợp của toàn thân khiến bạn khỏe mạnh hơn.

-         Gập bụng: Đặt hai tay sau đầu, sau đó từ từ nâng người lên sau đó gập người lại sao cho đầu càng cúi thấp càng có hiệu quả, đưa ngực về phía đầu gối, giữ trong vài giây sau đó trở về trạng thái ban đầu. Áp dụng cách này 30 phút mỗi ngày sẽ rất tốt đối với vòng 2.
-         Đạp xe trên không: Nằm thẳng lưng, đặt 2 ta sau đầu, hông, vai và mông cao hơn lưng. Sử dụng cơ bụng để nâng đầu gối lên 45 độ, sau đó nâng tiếp bên chân kia giống như đạp xe. Làm liên tục trong khoảng 15 phút sẽ thấy có hiệu quả.
Những bài tập này mang lại cho cánh mày râu một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh và trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét