Site Map

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả với củ cải trắng




Rất nhiều người có thể sở hữu vòng eo con kiến, vòng ngực quyến rũ nhưng phần bắp đùi lại quá to khiến cho cơ thể không được cân đối hay những trường hợp chỉ muốn giảm mỡ đùi nhưng chưa có phương pháp. Vấn đề này sẽ được giải quyết thông qua một số biện pháp và một trong những cách cơ bản nhất đó là thông qua chế độ ăn. Ví như chỉ với củ cải trắng bạn cũng có thể chế biện nhiều món ăn khác nhau để cải thiện tình trạng bắp đùi to, và đây được coi là một trong những phương pháp để giảm mỡ đùi an toàn và hiệu quả nhất.
Củ cải trắng giúp giảm mở đùi hiệu quả


Củ cải trắng là nguyên liệu thiên nhiên và chúng ta có thể tìm thấy nó ở bất cứ gian hàng nào, nó sẽ giúp giảm mỡ đùi hiệu quả. Củ cải trắng có tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn và giúp tiêu hao chúng ra khỏi cơ thể, đặc biệt ở vùng đùi. Nhờ vậy mà đây là cách đơn giản nhưng lại hữu hiệu để bạn giảm mỡ đùi đấy.
Một số món ăn được chế biến từ củ cải trắng:
-         Củ cải trộn tương ớt:
Củ cải rửa sạch, cắt lát nhỏ trộn với muối và ướp khoảng 5 phút sau đó gạn bỏ nước và cho vào đĩa. Sau đó thái rau mùi nhỏ vào đĩa củ cải.
Củ cải trộn tương ớt giúp bạn giảm béo
Cho thêm tương ớt, dầu vừng, mì chính vào trộn đều sau đó bạn có thể thưởng thức món ăn vừa hấp dẫn lại vừa tác dụng này.
-         Củ cải xào trứng:
Củ cải thái nhỏ rồi luộc chín sau đó đập trứng vào trộn đều.
Sau đó bắc lên chảo xào, cho đầy đủ gia vị như: muối, mì chính, mộc nhĩ, hành,.. đến khi chín thì bày ra đĩa và thưởng thức.
Những món ăn cơ bản này không những cung cấp chất dinh dưỡng mà còn có tác dụng giảm mỡ đùi hiệu quả cho bạn đấy. Thật thú vị khi bạn có thể làm cùng 1 lúc hai việc phải không nào?
Xem thêm: làm tan mỡ đùi nhanh nhất | phương pháp giảm mỡ hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét