Site Map

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ngỡ ngàng hình ảnh tắm trắng trước và sau của Sao

Sao Việt luôn là những người “đón đầu” mọi công nghệ làm đẹp mới nhất, trong đó có công nghệ tắm trắng da. Những hình ảnh tắm trắng của sao Việt không chỉ khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng mà không ít người cũng phải ghen tỵ vì làn da trắng sáng. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh sao Việt trước và sau (nghi án) tắm trắng trong bài viết dưới đây nhé.

ngo-ngang-hinh-anh-tam-trang-cua-sao
Hình ảnh Ngọc Trinh trước sau khi tắm trắng
Mặc dù sở hữu làn da trắng nhất Vbiz nhưng Ngọc Trinh cũng vẫn được xếp vào danh sách những người đẹp Việt dính “nghi án” tiến hành tắm trắng da. Bởi làn da của Ngọc Trinh đã có rất nhiều thay đổi từ sau khi bước chân vào làng giải trí. Những hình ảnh tắm trắng của Ngọc Trinh luôn khiến người khác phải ghen tỵ vì độ trắng mịn không tỳ vết của làn da. Với làn da trắng, cô không chỉ xinh đẹp mà còn thành công hơn, trở thành một trong những người mẫu nội y đắt giả nhất, được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt.
Hình ảnh Mai Phương Thúy
ngo-ngang-hinh-anh-tam-trang-cua-sao
Mai Phương Thúy và hình ảnh có làn da dính “nghi án” tắm trắng
Cái tên tiếp theo không thể nào bỏ qua đó là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cô sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng cực chuẩn, tuy nhiên lại có nhược điểm là làn da bánh mật kém trắng sáng. Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, sự thay đổi của Mai Phương Thúy lại khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng bởi những hình ảnh tắm trắng rất bất ngờ. Từ làn da nâu sạm, hiện nay, cựu Hoa hậu đang là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu làn da đẹp nhất. Và tất nhiên, sở hữu làn da trắng sáng cũng giúp Mai Phương Thúy thêm phần xinh đẹp, nổi bật và quý phái hơn.
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà
ngo-ngang-hinh-anh-tam-trang-cua-sao
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà liệu có phải đã tắm trắng?
Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Làn da bánh mật của nữ ca sĩ theo thời gian đã trở lên trắng mịn hơn rất nhiều. Làn da trắng sáng kết hợp với phong cách ăn mặc thời thường giúp Hồ Ngọc Hà trở thành sao nữ có gu thời trang ổn nhất nhì Vbiz. Cô luôn là điểm nổi bật nhất trong mọi sự kiện mà mình tham dự.
Hình ảnh Thủy Tiên
ngo-ngang-hinh-anh-tam-trang-cua-thuy tien
Hình ảnh thủy Tiên và “nghi án” tắm trắng da
Không chỉ có những thay đổi đáng kể về nhan sắc, làn da của Thủy Tiên cũng trắng sáng bất ngờ theo thời gian. Làn da trắng đi kèm với phong cách sexy, quyến rũ giúp Thủy Tiên nhanh chóng nổi tiếng và được người yêu nhạc chú ý đến. Ngắm những hình ảnh tắm trắng trước và sau của nữ ca sĩ, hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ.
Hiện nay, với công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano tại thẩm mỹ viện Kangnam, mong ước có được làn da mịn màng, trắng sáng như của sao đã không còn quá khó. Những dưỡng chất quý hiếm được sử dụng trong quá trình tắm trắng sẽ thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da từ  trong ra ngoài, làm da trắng hồng tự nhiên lại mịn màng và khỏe manh. (Xem chi tiết: Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa non nguyên chất). Phương pháp tắm trắng này đã được nhiều sao Việt áp dụng và thành công, có những hình ảnh tắm trắng khiến công chúng cũng phải ngỡ ngàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét