Site Map

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Chi phí và thời gian tẩy lông nách là bao nhiêu?

Câu hỏi: Tôi muốn tiến hành tẩy lông nách nhưng không rõ chi phí và thời gian tẩy lông nách là bao nhiêu? Vậy nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ. (Thúy Hạnh – Hà Nam)

Trả lời:
Bạn Thúy Hạnh thân mến!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Triệt lông bằng công nghệ New Elight hiện nay đang được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá cao nhất. Đây là thể hệ công nghệ triệt lông mới nhất, đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong tẩy lông.
Thời gian và chi phí tẩy lông nách sẽ tùy thuộc và tình trạng lông của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định, đảm bảo sự phù hợp nhất.
Thời gian tẩy lông nách
Thông thường, tẩy lông nách bằng công nghệ New Elight được thực hiện một cách nhanh chóng, chỉ sau khoảng 30-60 phút là hoàn thành một lần điều trị. Một liệu trình tẩy lông sẽ từ 4 – 6 lần và mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày.
Chi phí tẩy lông nách là bao nhiêu?
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí triệt lông sẽ xê dịch từ 0,8 triệu – 1 triệu/1 lần tùy theo tình trạng lông nách của mỗi người.
Tốt hơn hết bạn Thúy Hạnh nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể, chính xác hơn.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét