Site Map

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Chưa xóa xăm, Hồng Quế không được dự thi Hoa hậu

Hồng Quế đã không ít lần khoe những hình xăm “nổi bật” trên cơ thể mình. Tuyên bố dự thi Hoa hậu Đại dương 2014, Hồng Quế đã khẳng định sẽ xóa bỏ những hình xăm này để đủ điều kiện ghi tên tham gia. Tuy nhiên, thất hứa không xóa xăm, Hồng Quế đã bị gạch tên ngay trước vòng Sơ loại.

chua-xoa-xam-hong-que-khong-duoc-du-thi-hoa-hau 
Hồng Quế “nuôi” mộng thi Hoa hậu
Hồng Quế là một trong những người mẫu trẻ vô cùng triển vọng. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng cô đã có khoảng thời gian trình diễn chuyên nghiệp và hiện là một trong những hotgirl đình đám nhất Vbiz. Vóc dáng đáng mơ ước, khuôn mặt xinh đẹp chính là những nhân tố giúp chân dài này tự tin ghi danh tham dự Sơ khảo Hoa hậu Đại dương 2014. Tuy nhiên, những tai tiếng mà người đẹp vướng phải trước đó đã khiến tuyên bố dự thi Hoa hậu của cô nhận được không ít “búa rừu” từ dư luận.
chua-xoa-xam-hong-que-khong-duoc-du-thi-hoa-hau 
Chân dài này không ít lần khoe hình xăm trên cơ thể
Trước đó, Hồng Quế đã không ít lần khoe những hình xăm trên cơ thể của mình. Hiện nay, cô sở hữu ít nhất 5 hình xăm, trong đó có cả hình xăm ở chỗ “hiểm” như vùng bikini. Trong khi đó, quy định dự thi Hoa hậu đó là các thí sinh không được phép phẫu thuật thẩm mỹ, chưa lập gia đình và hình xăm cũng là một điều cấm kỵ. Trả lời trước báo giới sau khi tuyên bố ghi danh dự thi Hoa hậu Đại Dương 2014, Hồng Quế hứa rằng mình sẽ khắc phục bằng việc xóa xăm và khẳng định rằng, bản thân có đủ năng lực để trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.
chua-xoa-xam-hong-que-khong-duoc-du-thi-hoa-hau 
Và cả hình xăm ở vùng “nhạy cảm”
Tuy nhiên, tại vòng sơ tuyển ở khu vực phía Bắc (20/4/2014) và vòng sơ tuyển khu vực phía Nam (25/4/2014) Hồng Quế đều không có tên trong danh sách các thí sinh tham dự. Theo nhiều nguồn tin cho hay, Hồng Quế đã bị gạch tên khỏi danh sách ngay trước vòng thi với lý do chưa thực hiện xóa xăm, đi ngược lại với tuyên bố trước đây của nữ người mẫu trẻ.
chua-xoa-xam-hong-que-khong-duoc-du-thi-hoa-hau 
Những hình xăm không được xóa bỏ khiến Hồng Quế không thể dự thi Hoa hậu
Mặc dù là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao, nhưng việc Hồng Quế có quá nhiều hình xăm trên cơ thể là điều khó có thể chấp nhận được. Không hiểu vì lý do gì mà Hồng Quế quyết định không xóa xăm tuy nhiên dễ thấy, những hình xăm trên cơ thể đã có lúc “phản chủ”, khiến cô vỡ mộng Hoa hậu.
Xăm mình là thú vui mà không ít người quyết định thực hiện. Tuy nhiên không ít người cũng phải hối hận vì xăm mình. Hiện nay, để xóa bỏ những hình xăm không còn là chuyện quá khó khăn với công nghệ Laser Toning hiện đại. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để hình xăm một cách nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo trên da. Tham khảo thêm thông tin về công nghệ này TẠI ĐÂY bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét