Site Map

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Có nên nhổ lông nách không? Tư vấn và Giải Đáp

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Tuyết, thư ký. Lông nách của tôi khá dài, và tôi thường hay dùng nhíp để loại bỏ chúng. Có người khuyên tôi không nên nhổ lông vì nhổ lông sẽ gây ra thâm nách. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi có nên nhổ lông nách không, nhổ lông có quá nguy hiểm không? Vì nếu không dùng cách nhổ thì tôi không biết dùng cách nào khác?

Trả lời
Tuyết thân mến
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn:
Không phải bạn gái nào cũng có được những kinh nghiệm nhổ lông đúng cách. Việc nhổ lông không đúng cách có thể gây tổn thương cho da, và làm da trở nên xấu đi, gây mất thẩm mỹ cho vùng dưới cánh tay.
Có nên nhổ lông nách không?
- Nhổ lông nách sẽ gây ra to lỗ chân lông vùng nách, bởi vì khi bứt sợi lông ra khỏi chân lông, sẽ khiến chân lông bị rỗng mà không se khít lại ngay.
Nguy cơ gây ung thư vú: khi nhổ lông, các bạn thường sử dụng thêm lăn khử mũi. Theo một số nghiên cứu, việc sử dụng lăn khử mùi khi lỗ chân lông đang bị giãn nở có thể khiến chúng thâm nhập vào bên trong và việc ung thư núi đôi có thể tăng đột ngột hoặc tăng gấp đôi với việc sử dụng các chất khử mùi nhất định .
- Tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, gây viêm nhiễm cho vùng nách. Từ đó, xuất hiện hiện tượng mụn bọc gây đau cho vùng nách.
- Gây thâm đen cho vùng nách, do vi khuẩn hoạt động, làm tổn thương vùng nách, hoặc do bụi bẩn, mồ hôi thoát da, bám lại các lỗ chân lông rỗng.
- Lông vẫn mọc trở lại và dày hơn, đen hơn. Việc nhổ lông lặp đi lặp lại sẽ khiến gây chấn động, tổn thương cho nang lông.
Vì những lý do như vậy, bạn Tuyết không nên thực hiện phương pháp nhổ lông thông thường. Bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông New E – Light tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với New E – Light – cách tẩy lông nách hiệu quả vĩnh viễn, loại bỏ tới 95-99% lông có tại vùng nách, giúp da vùng nách sáng dần, mịn màng và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, với công nghệ này còn giúp trị viêm nang lông hiệu quả. Bạn Tuyết sẽ luôn cảm thấy tự tin vì vùng nách luôn khô thoáng và trắng sáng.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vn
Thm m vin Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét