Site Map

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bí quyết làm mờ sẹo đơn giản mà hiệu quả

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp da, trị mụn, làm trắng da hay trị sẹo là một trong những cách hiệu quả và an toàn nhất. Dưới đây là một số bí quyết làm mờ sẹo đơn giản mà hiệu quả.

Làm mờ sẹo bằng rau má
Bí quyết làm mờ sẹo đơn giản Rau má trị sẹo hiệu quả
Rau má trị sẹo hiệu quả
Rau má là bài thuốc trị bệnh hiệu quả, có khả năng giải nhiệt vào mùa hè và đặc biệt là trị sẹo hữu hiệu. Bạn hãy giã nát rau má, dùng phần lá đắp lên vết sẹo, giữ nguyên 15 phút rồi rửa sạch với nước.
Dưa chuột
Đắp mặt nạ dưa chuột giúp làm mờ sẹo
Đắp mặt nạ dưa chuột giúp làm mờ sẹo
Bạn thái lát mỏng dưa chuột rồi đắp lên vết sẹo. Nếu kiên trì áp dụng phương pháp này liên tục trong một khoảng thời gian, vết sẹo sẽ dần biến mất và những vùng da khác cũng trở nên trắng sáng hơn.
Tinh dầu hoa tường vi
tri-seo2
Tinh dầu hoa tường vi trị sẹo an toàn
Bạn dùng tinh dầu hoa tường vi thoa lên vết sẹo, sau đó dùng tay nhẹ nhàng mát xa da. Bạn hãy kiên trì mát xa tinh dầu hoa tường vi lên vết sẹo 2 lần/ngày để có được làn da đẹp hơn.
Dầu ô liu
tri-seo3Mờ sẹo nhờ sử dụng tinh dầu hoa tường vi
Bạn thoa dầu ô liu nhiều lần trong ngày lên da, đặc biệt là cần tập trung vào vết sẹo, sau đó dùng tay mát xa da, giữ nguyên 10 phút rồi rửa sạch với nước. Dầu ô liu không chỉ có khả năng làm mờ sẹo mà còn giúp làn da trở nên mền mịn và trắng sáng hơn.
Vitamin E
tri-seo5
Vitamin E làm mờ sẹo
Bạn thoa viên nang vitamin E lên những vết sẹo hoặc là uống trực tiếp vitamin E để giúp cải thiện và tái tạo da mới. Đây cũng được coi là cách làm mở sẹo đơn giản mà hiệu quả.
Tuy nhiên, các phương pháp làm mờ sẹo đơn giản từ t nhiên thường đòi hi thi gian điu tr rt dài nên bn có th tham kho các phương pháp điu tr nhanh chóng, hiu qu hơn tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét