Site Map

Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi bị béo bụng khoảng hơn 3 năm lại đây, dù áp dụng nhiều cách giảm béo khác nhau nhưng không thể giảm được mở ở bụng. Tôi muốn hỏi tại TMV Kangnam có những cách giảm béo nào? Cách nào giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Tôi cảm ơn nhiều.

Lan Hương – Thái Bình
Trả lời:
Lan Hương thân mến!
Béo phì, thừa cân nói chung và béo bụng nói riêng hiện đang là vấn đề rất phổ biến. Không riêng gì bạn mà rất nhiều chị em làm việc tại văn phòng bị béo bụng. Không chỉ tiềm tàng nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe mà béo bụng cũng là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của bạn.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trong cơ thể chúng ta tồn tại hai loại mỡ. Một là các mô mỡ mềm, thường thì nằm ngay dưới lớp da và một loại mỡ khác là các mô mỡ cứng, nằm sâu phía trong.
Vòng eo thon thả giúp bạn đẹp hơn
+ Đối với các mô mỡ mềm có thể loại bỏ thông qua việc tập luyện, ăn kiêng hoặc uống trà-thuốc giảm béo.  Tuy nhiên, kết quả giảm béo không bền, mỡ có thể tích tụ lại bất kỳ khi nào nếu chúng ta không có chế độ ăn kiêng và tập luyện thích hợp.
+ Với các mô mỡ cứng, chúng thường tập trung ở phía sâu trong cơ thể. Do được bao bọc bởi các độc tố toxin, lại nằm sâu dưới da, độ bám chắc chắn nên khi áp dụng các bài tập, chế độ ăn kiêng đều không có khả năng loại bỏ được các mô mỡ cứng này. Trường hợp của bạn có thể thuộc đối tượng thứ 2 – đó là các mô mỡ cứng, khó loại bỏ.

Tại TMV Kangnam có những cách giảm béo nào?

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng 2 cách giảm béo cho khách hàng đó là giảm béo bằng Tri Lipo – Phương pháp giảm béo không phẫu thuật và giảm béo nhanh, hiệu quả bằng công nghệ Laser S-Lipick.
Mỗi phương pháp giảm béo này đều có những lợi thế nhất định:
- Với Tri Lipo, dù giảm béo chậm nhưng nó đảm bảo an toàn, không đau, không cần phẫu thuật và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Giảm mỡ bằng công nghệ Tri Lipo
- Giảm béo bằng Laser S-lipick giúp giảm béo nhanh chóng, chỉ sau khoảng thời gian ngắn toàn bộ lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng giảm mỡ được loại bỏ triệt để. Các màng bám của mỡ cũng được loại bỏ triệt để, sau đó toàn bộ lượng mỡ thừa, màng tế bào mỡ được hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, đảm bảo kết quả duy trì lâu dài đến vĩnh viễn, mỡ không tái tích tụ trở lại.
Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất?
Qua trao đổi với các chuyên gia đầu ngành trong dịch vụ thẩm mỹ, chúng tôi được biết hiện nay giảm béo bằng công nghệ Laser S-lipick đang được đánh giá cao nhất. Phương pháp này không chỉ giúp loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa mà đồng thời còn giúp làn da vùng giảm mỡ trở nên săn chắc hơn, giảm mỡ triệt để chỉ sau 60 phút.
Đặc biệt, Laser S-lipick là phiên bản mới của Laser S-Lipick, với rất nhiều ưu thế vượt trội như giảm mỡ triệt để chỉ với 1 lần duy nhất, tuyệt đối không có rủi ro, không có tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất
Vòng eo hoàn hảo với giảm mỡ công nghệ Laser S-lipick
Bằng công nghệ Laser S-lipick, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng bụng, khôi phục vòng eo thon gọn, gợn cảm.
Chưa hết, với Laser S-lipick, bạn có thể áp dụng giảm mỡ cùng lúc tại 2 vùng trở lên trên cơ thể, giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Giảm mỡ hiệu quả mà không cần áp dụng các chế độ ăn kiêng khắt khe hay các bài tập thể lực quá sức.
Đây cũng chính là cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất mà chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc. Bạn có thể tham khảo thêm về phương pháp giảm mỡ này tại đây hoặc bạn gọi điện thoại tớ số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét