Site Map

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Cách giảm béo an toàn cho dân văn phòng hiệu quả cực cao

Bạn muốn giảm béo nhanh chóng, sớm khôi phục vóc dáng thon gọn cân đối cùng với làn da săn chắc? Công nghệ Laser S-Lipick giảm béo an toàn, chỉ 1 lần duy nhất nhưng cho kết quả vĩnh viễn, không cần ăn kiếng, không tập luyện. Đây cũng chính là cách giảm béo phù hợp nhất với dân văn phòng.

giảm béo an toàn
Thân hình thon gọn giúp bạn tự tin và khỏe mạnh hơn
Một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Nhưng do chế độ ăn uống chưa khoa học cộng với quỹ thời gian vận độn eo hẹp, thậm chí không có, đặc thù công việc nên thường xuyên ngồi một chỗ của dân văn phòng đã khiến cho nhiều người bị tăng cân, béo phì, nhất là béo bụng. Không chỉ không tốt cho sức khỏe mà béo cón khiến bạn mất đi sự tự tin, luôn phải lựa chọn những bộ trang phục rộng thùng thình để che cơ thể “to tròn”.
Với sự ra đời của công nghệ Laser S-lipick – Thế hệ công nghệ giảm béo mới nhất của Hoa Kỳ, thật dễ dàng để loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ tại các vùng khác nhau trên cơ thể. Với Laser S-Lipick cho phép giảm mỡ nhiều vùng khác nhau, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có rủi ro sau thẩm mỹ.
Giam beo an toan
Bác sĩ khoanh vùng mỡ và định lượng mỡ thừa
Công nghệ Laser S-Lipick là phiên bản mới của công nghệ Laser S-Lipick. Sau khi ra đời, Laser S-lipick được đưa thử nghiệm cũng như được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn cũng như hiệu quả trong giảm mỡ và đã được cấp phép. Laser S-Lipick đã mang đến cho hàng nghìn người tại Mỹ, Đức, Anh và nhiều quốc gia khác có được thân hình thon gọn, gợi cảm nhờ ưu điểm giảm béo hiệu quả vượt trội và an toàn tuyệt đối.
Giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick cho phép loại bỏ triệt để các mô mỡ thừa chỉ với một lần duy nhất, đồng thời không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận, mỡ không tích tụ trở lại. Thiết bị nội soi cho phép bác sĩ quan sát rõ các mô, dây thần kinh, mạch máu… nên hoàn toàn không có rủi ro. Các màng bám, mô mỡ được loại bỏ tới 95%, sau đó được hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị ống hút chuyên dụng, cho kết quả giảm mỡ vĩnh viễn.
Giảm béo an toàn với công nghệ Laser S-Lipick
Giảm béo an toàn với công nghệ Laser S-Lipick
Đặc biệt, Laser S-Lipick còn giúp tái tạo, sắp xếp lại collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm cho da trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Laser S-Lipick so với các phương pháp giảm béo khác. Kết thúc quá trình giảm béo, bạn không chỉ có thân hình thon gọn, gợi cảm mà vùng da cũng săn chắc, mịn màng tự nhiên, không có hiện tượng da chảy xệ hay gồ gề sau giảm béo.
Để giảm mỡ an toàn và thu được kết quả cao nhất, bác sĩ sẽ thăm khám, đo lường lượng mỡ thừa. Tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm, siêu âm để đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện sức khỏe để giảm béo bằng công nghệ này. Sau đó, bạn được gây mê và bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ mỡ thừa tại vùng giảm mỡ. Các mô mỡ, màng bám của mỡ sẽ nhanh chóng bị hóa lòng, sau đó bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa lượng mỡ thừa đó ra ngoài, tránh trường hợp mỡ tích tụ trở lại. Tiếp theo, bác sĩ điều chỉnh bước sóng, sắp xếp lại collagen dưới da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, săn chắc.
Quy trình giảm béo bằng laser s-lipick
Ưu điểm vượt trội của Laser S-Lipick đó là giảm mỡ hiệu quả cao, giảm mỡ an toàn, không để lại sẹo, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng và kết quả giảm mỡ duy trì lâu dài. Chỉ với 60 phút, bạn đã được sở hữu thân hình thon thả như mong ước mà không mất thời gian tập luyện hay áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc.
Thiết nghĩ, với dân văn phòng quỹ thời gian hạn hẹp, khó để áp dụng chế độ ăn kiêng hoặc tập luyện, thì việc áp dụng giảm mỡ 1 lần duy nhất với công nghệ Laser S-Lipick. Cách giảm béo này thỏa mãn các tiêu chí Nhanh, hiệu quả, an toàn, mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn, gợi cảm mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Giảm mỡ an toàn với laser S-lipick
Kết quả giảm béo an toàn với công nghệ Laser S-Lipick
Tham khảo chi tiết về dịch vụ giảm mỡ bụng công nghệ Laser S-lipick Tại đây.
Bác sĩ tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét