Site Map

Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Căng da mặt không phẫu thuật có an toàn không?

Câu hỏi: Tôi thật sự thiếu tự tin khi da mặt mình có nhiều nếp nhăn, da không được căng mịn. Tôi muốn cải thiện làn da nhăn nheo của mình và được bạn bè giới thiệu phương pháp căng da mặt không phẫu thuật. Vậy xin hỏi phương pháp căng da mặt không phẫu thuật này được thực hiện như thế nào? Có an toàn không?

(Hải Hà)

Trả lời:
Chào bạn Hải Hà!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn phẫu thuật căng da mặt của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Một làn da căng mịn, tươi trẻ luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 30 làn da bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa và da cũng dần xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim. Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển, sự ra đời của phương pháp căng da mặt bằng chỉ đang là giải  pháp hoàn hảo được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Căng da mặt bằng chỉ giúp làn da trở nên căng mịn, tươi trẻ, giữa mãi nét thanh xuân cho khuôn mặt của bạn. Đây là phương pháp phẫu thuật đảm bảo tuyệt đối an toàn và nhanh chóng, không xâm lấn, không đau và không để lại sẹo.
Bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện căng da cho khách hàng bằng chỉ đặc biệt  - sinh học. Chỉ sinh học tác động các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen.
Vùng da mặt sau khi thực hiện căng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó.
Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?
Căng da mặt không phẫu thuật là một phương pháp căng da đơn giản và nhanh chóng nên bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ, sau đó trích một nốt nhỏ trên da, dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt, làm phẳng da trán, nâng chân mày hiệu quả.
Bác sĩ chích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ chuyên dụng nên hầu như không xảy ra biến chứng. Chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt. Chỉ dùng trong phương pháp này là loại chỉ tự tiêu chuyên dùng để căng da, do đó không phải cắt chỉ.
Thời gian thực hiện tương đối nhanh, khoảng từ 45-60 phút. Phương pháp này không phải phẫu thuật nên không gây sưng nề, thời gian hồi phục từ 7 -10 ngày sau. Ngay khi bác sĩ hoàn thành bước cuối cùng, Quý khách hàng đã được sở hữu làn da phẳng mịn, tươi tắn, trẻ trung hơn hẵn so với trước đó.
Căng da mặt không phẫu thuật có an toàn không?
Căng da mặt bằng chỉ tại thẩm mỹ viện Kangnam tuyệt đối an toàn bởi:
- Thẩm mỹ viện Kangnam là một thẩm mỹ viện đã được cấp phép từ Sở y tế, đảm bảo an toàn
- Kangnam tiến hành căng da mặt cho khách hàng tại bệnh viện theo đúng quy định
- Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật nên ít xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian chăm sóc nghỉ dưỡng.
- Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên tiến hành nâng da mặt nhanh chóng, an toàn.
Bạn Hải Hà nên dành thời gian đến trực tiếp cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật. Bạn có thể tìm hiểu phương pháp này tại đây.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, công việc thuận lợi, mọi sự như ý.
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét: