Site Map

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Làm thế nào để giảm béo mặt nhanh và hiệu quả nhất?

Nếu béo bụng, béo đùi, cánh tay bạn có thể áp dụng các bài tập để giảm béo. Vậy bạn phải làm thế nào để giảm béo mặt nhanh và hiệu quả nhất?

lam-the-nao-de-giam-beo-mat-nhanh-va-hieu-qua
Xinh đẹp, tự tin với khuôn mặt thon gọn
Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, vì thế có rất nhiều người bị thừa cân, béo phì. Tình trạng này phổ biến ở tất cả các lứa tuổi từ trẻ em đến thanh niên, người già. Béo phì, thừa cân không chỉ ảnh hưởng đối với vẻ bề ngoài mà còn tiềm tàng nhiều nguy cơ về bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, tai biến… Theo cơ địa khác nhau, ở mỗi người tình trạng béo cũng khác nhau, có thể béo đều hoặc béo cục bộ ở một số vùng nhất định.
Nếu như với béo bụng, béo bắp chân, đùi, cánh tay bạn có thể dùng trang phục để “ngụy trang” thì béo mặt đó lại là điều hoàn toàn không thể. Vậy phải làm sao để giảm béo mặt?
Đi tìm cách giảm béo mặt nhanh và hiệu quả
Tập thể dục để giảm béo mặt
- Chu miệng: Bạn hãy bĩu cong môi ở mức tốt nhất có thể, giữ quai hàm mạnh và da mặt được thắt chắt. Bạn phải cảm thấy căng trong cơ má, như vậy mới có hiệu quả. Lặp lại động tác này 10 – 15 lần mỗi ngày để làm giảm béo mặt hiệu quả.
lam-the-nao-de-giam-beo-mat-nhanh-va-hieu-qua
Áp dụng bài tập thể dục để giảm béo mặt
- Thổi phồng má: Bạn kéo căng quai hàm, má bằng cách đóng miệng lại và ngậm không khí. Đôi má được lấp đấy bằng không khí, căng, phồng lên. Giữ hơi thở trong 5 – 10 giây, sau đó thở ra và lặp lại bài tập ít nhất 10 lần.
- Cười thật lớn: Cười thật lớn là một cách chống chất béo trên mặt rất đơn giản. Hãy đứng trước 1 chiếc gương lớn, đóng môi lại, giữ chặt, sau đó hãy cười rộng nhất có thể. Giữ 5 giây, sau đó nhăn mũi trong 2 phút. Lặp lại bài tập này 10 lần mỗi ngày.
Massage để giảm béo mặt
Hãy dùng cac ngón tay vuốt mạnh từ cằm lên thái dương bất kỳ khi nào bạn thấy rảnh rỗi hoặc bạn cũng có thể mua dụng cụ massage mặt tại các quầy bán mỹ phẩm. Thực hiện massage thường xuyên sẽ giúp mặt trở nên thon gọn hơn. Hãy thực hiện đều đặn để giảm mỡ mặt nhé.
lam-the-nao-de-giam-beo-mat-nhanh-va-hieu-qua
Massage từ dưới cằm lên để giảm béo mặt
Kiểm soát chế độ ăn uống để giảm béo mặt
Bạn hãy kiểm soát lượng muối trong thực đơn ăn uống mỗi ngày. Hãy uống nhiều nước, không dùng đồ có chứa cồn, tăng cười ăn rau và hoa quả. Ngoài ra, bạn không nên ăn đồ chiên, và không nên sử dụng đồ ăn nhanh. Bạn hãy kiên trì thực hiện để thu được kết quả giảm béo mặt nhé.
Với các cách giảm béo mặt như tập thể dục, chế độ ăn uống hoặc massage mặt, để thu về kết quả đòi hỏi bạn cần thực hiện kiên trì, đều đặn. Ngoài ra, hiệu quả giảm béo sẽ rất chậm, đôi khi sẽ không có hiệu quả hoặc hiệu quả thu được không như bạn mong muốn.
lam-the-nao-de-giam-beo-mat-nhanh-va-hieu-qua
Ăn nhiều rau tốt cho sức khỏe và để giảm béo mặt
Vậy làm thế nào để giảm béo mặt nhanh và hiệu quả?
Theo chuyên gia, do mỡ ở vùng mặt có đặc điểm khó loại bỏ nên việc bạn áp dụng các bài tập, chế độ ăn uông, massage sẽ rất khó để đạt hiệu quả.
Hiện nay, với công nghệ giảm béo Laser S-lipick, công nghệ giảm béo của Hoa Kỳ – Phiên bản mới của công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick cho phép giảm mỡ mặt nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay.
Công nghệ giảm béo này Công nghệ giảm béo Laser S – Lipick hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như: giảm mỡ nhanh chỉ trong vòng khoảng 60 phút, tuyệt đối an toàn, không có rủi ro khi giảm mỡ, da săn chắc, không gây chảy xệ, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
lam-the-nao-de-giam-beo-mat-nhanh-va-hieu-qua
Giảm béo mặt hiệu quả bằng công nghệ Laser S-Lipick
Để giảm béo, đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng mỡ cằm, mặt của bạn. Tiếp theo, tiến hành các thăm khám, xét nghiệm cần thiết để chắc chắn rằng bạn có đủ sức khỏe để thực hiện giảm béo. Bác sĩ sẽ dùng thiết bị máy Laser S-Lipick tiến hành giảm mỡ mặt và làm săn.
Chỉ với một lần giảm mỡ duy nhất, 90-95% lượng mỡ dư thừa tích tụ tại vùng mặt được loại bỏ, kết quả vĩnh viễn, da săn chắc, khuôn mặt thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên. Laser S-Lipick giảm mỡ an toàn, không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến các mô, các dây thần kinh vùng mặt, cằm.
lam-the-nao-de-giam-beo-mat-nhanh-va-hieu-qua
Kết quả giảm béo bằng laser S-Lipick
Các bạn có thể tham khám thêm về công nghệ giảm béo Laser S-Lipick và đăng ký dịch vụ tại đây
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999 777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét