Site Map

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Giảm béo bằng mật ong có hiệu quả hay không?



Mật ong là một trong những phương pháp giảm béo đơn giản và phổ biến nhất hiện nay, vì tính tiện dụng của nó mà rất nhiều người áp dụng nó, đồng thời đây là phương pháp có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào.
Trong mật ong có chứa đường fructozo và glucozo, khi trong quá trình sản xuất thì phần lớn các vitamin, enzyme hay các vi chất như nito và các axit hữu cơ bị triệt tiêu.





Thông thường nhiều người sử dụng đường thay cho mật ong. Tuy nhiên đường không phải là biện pháp hữu dụng vì nó không có viatmin và khoáng chất đồng thời nó làm tăng quá trình hòa tan quá trình hòa tan chất béo và choresterol trong cơ thể gây ra béo phì.
Bên cạnh đó, mật ong kiểm soát khẩu phần ăn, hạn chế vị ngọt của thức ăn. Hơn nữa mật ong còn có chứa chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn, 22 axit amin cần thiết cho cơ thể, đồng thời nó hỗ trợ tiêu hóa của cơ thể và giúp giảm béo hiệu quả.

Có nhiều cách khác nhau để giảm béo bằng mật ong như việc kết hợp mật ong với một số nguyên liệu khác và sử dụng vào mỗi ngày như: mật ong với trà bưởi, mật ong với nước ấm, mật ong với bột quế, mật ong với chanh,... bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp để áp dụng.
Như vậy, mật ong là nguyên liệu giảm béo khá hiệu quả và được rất nhiều người áp dụng thành công. Sử dụng mật ong để có vóc dáng thon gọn và đẹp hơn nhé.
Nguồn :  Giảmcânnhanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét