Site Map

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Các loại thức ăn giảm béo hiệu quả



“Thức ăn giảm cân” là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều, và bài viết này cũng sẽ là câu trả lời cho từ khóa ấy. Một vài nguyên liệu dưới đây sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân của bạn đấy.


                    Cà chua:
Cà chua có chứa nhiều chất xơ, vitamin A, C, lượng calo thấp nên giảm cân hiệu quả. Bạn nên ăn 1 quả cà chua trước bữa ăn và áp dụng liên tục trong 3-6 tháng để duy trì vóc dáng của mình nhé.
                    Bưởi:
Trước mỗi bữa ăn bạn nên ăn nửa trái bưởi để có thể kiểm soát cân nặng của mình bởi trong bưởi có chứa nhiều chất xơ, vitamin C, carbonhydrate và giảm lượng isulin trong cơ thể.


                   Táo:
Ăn nhiều táo nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn nhiều các thực phẩm khác và sẽ làm trọng lượng cơ thể giảm đi. Bạn nên chỉ ăn táo với nước trong 3 ngày và ăn cho đến khi bạn cảm thấy no, sau đó bạn nên ăn cháo, đậu phụ để lấy lại cân bằng cho hệ tiêu hóa.
                    Kiwi:
Kiwi có chứa nhiều Vitamin C, chất xơ, kali nên nó giúp tiêu hóa dễ dàng, làm đẹp da nữa đấy.
                   Đu đủ:
Nên ăn 100g đu đủ trước bữa ăn bạn sẽ giảm cảm giác thèm ăn cơm và một số món khác, đồng thời nó còn giúp vòng eo trông thon gọn hơn.


                     Ngũ cốc:
Nên ăn 2 bát ngũ cốc mỗi ngày để có thể giảm cân nhé.
                   Cải bó xôi:
Cải bó xôi không những giúp giảm béo mà còn làm đẹp da.
                    Nước ép trái cây:
Nước ép trái cây có hàm lượng vitamin, chất khoáng và lượng đường tự nhiên giúp làm giảm cảm giác thèm ăn và chống lại cơn đói và giảm mỡ thừa.
Khá nhiều thực ăn giảm béo đúng không nào? Hãy đưa mình vào một chế độ ăn hợp lý để vừa giảm cân hiệu quả lại vừa đảm bảo sức khỏe nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét