Site Map

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh mà hiệu quả

Béo bụng là tình trạng mỡ thừa được tích tụ dưới bề mặt da tạp cảm giác khó chịu và rất khó khăn trong việc lựa chọn quần áo và phụ kiện. Duy trì vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và không mỡ bụng là điều mà rất nhiều chị em ao ước. Vì vậy có rất nhiều bài tập giúp giảm mỡ bụng mà chị em có thể vận dụng hàng ngày, một trong số đó là biện pháp lắc vòng.
Lắc vòng là một trong những biện pháp được sử dụng nhiều nhất trong quá trình giảm béo. Nó tác động trực tiếp đến cơ bụng và mỡ bụng nên có khả năng làm tiêu mỡ hiệu quả.


Cách lắc vòng đúng chuẩn:
Bạn phải chú ý sao cho cánh tay và ngực được duy trì ở trạng thái tốt, theo đó cánh tay căng lên và thăng bằng cơ thể. Bạn có thể tự điều chỉnh độ nhanh chậm khi lắc vòng.
Bài tập này không những giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn có khả năng làm săn chắc vùng bụng, việc duy nhất bạn cần làm đó là duy trì được trạng thái cân bằng và làm chủ tốc độ lắc vòng.


Cụ thể: Bạn cần đeo vòng quanh eo và lắc theo vòng tròn, tăng dần tốc độ lắc và cách hiệu quả hơn đó là đứng một chân trước, chân sau với thời gian lắc khoảng 5-7 phút sau đó đổi chân. Bạn sẽ đốt cháy được 200calo nếu luyện tập trong 30 phút.
Sau một thời gia duy trì việc lắc vòng bạn sẽ có được vòng 2 mong muốn, mỡ bụng được tiêu tan và thay vào đó là một vòng 2 thon gọn, săn chắc hơn.
Như vậy lắc vòng có thể coi là một trong những cách giảm béo bụng nhanh v à hiệu quả nhất đồng thời đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét