Site Map

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Eo thon giảm béo nhờ sữa chua



Thay vì chế độ ăn kiêng gắt gao, chế độ tập luyện khổ sở thì bạn cũng có thể có được vòng eo mong muốn nhờ những phương pháp hết sức đơn giản. Một trong số đó là sử dụng sữa chua để làm nguyên liệu giúp eo thon giảm béo. Đây là phương pháp giảm cân đơn giản mà không mất nhiều thời gian cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.
Sữa chua giúp giảm cân bởi trong sữa chua có hàm lượng canxi cao, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm chứng đầy bụng, ở hơi, khó tiêu và đặc biệt nó có khả năng giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.
Cách giúp eo thon giảm béo nhờ sữa chua: Bước 1: Lựa chọn sữa chua có thành phần ít chất béo, như vậy nó vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giảm lượng mỡ, chất béo đưa vào cơ thể.
         Bước 2: Chia nhỏ các bữa ăn và ăn sữa chua 3 lần mỗi ngày để đốt cháy calo trong quá trình tiêu hóa thức ăn.
     Bước 3: Bạn có thể thử sức với sữa chua không đường, nếu thấy nó khó ăn có thể trộn lẫn với hoa quả để tạo thành hoa quả dầm với sữa chua. Đây là một cách rất tốt để giảm béo.

     Bước 4: Nên kết hợp với chế độ ăn hợp lý bằng cách: ăn nhiều hoa quả mỗi ngày và các loại thịt như thịt gà, thịt bò..., hạn chế tinh bột, chất béo.
     Bước 5: Đồng thời với chế độ tập luyện hợp lý để giảm eo một cách nhanh nhất, nó cũng mang lại một sức khỏe tốt cho bạn.
Như vậy, sữa chua là nguyên liệu hết sức bình dân nhưng lại có hiệu quả cao lại dễ thực hiện. Sữa chua không những có khả năng giảm béo hiệu quả mà còn mang lại cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng bởi sữa chua là một trong những nguyên liệu rất tốt trong việc làm đẹp dáng, đẹp da.
Xem thêm: Giảm béo toàn thân | Giảm béo mặt nhanh chóng

2 nhận xét:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Thiên Long chuyên cung cấp máy tập bụng rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt cho các chị em phụ nữ muốn có được vòng eo như mong đợi.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: http://dienmaythienlong.com/San-pham/MAY-TAP-THE-DUC/May-tap-co-bung.aspx

    Máy tập bụng eo thon | May tap bung eo thon

    Trả lờiXóa
  2. Sữa chua giúp giảm cân bởi trong sữa chua có hàm lượng canxi cao, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm chứng đầy bụng, ở hơi, khó tiêu, tôi đã áp dụng thử. Bên cạnh đó, đôi mắt nhỏ khiến tôi thiếu tự tin nên đã thực hiện bấm mí .

    Trả lờiXóa