Site Map

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Ăn gì để giảm béo từng vùng? (Phần 1)



Mỗi bộ phận hay mỗi vùng trên cơ thể đều có những nguy cơ khác nhau và một trong những nguy cơ đó là béo phì từng vùng. Mỗi vùng lại có một phương pháp khác nhau và chúng ta sẽ hỏi rằng: Ăn gì để giảm béo từng vùng hiệu quả và không cần các biện pháp khác
       Giảm béo mặt:
Để giảm béo mặt bạn có thể sử dụng cần tây trong các bữa ăn bởi nó có chứa hàm lượng chất xơ lớn vì vậy khi ăn nó sẽ tiêu hao 8calo nhiệt lượng và khi xuống đến dạ dày cần 5 calo nhiệt lượng nữa, vì vậy nó là thực phẩm giúp tiêu hao năng lượng và nhiệt lượng ở vùng mặt.


Có rất nhiều thực phẩm có tác dụng giảm béo vùng bụng hiệu quả và một trong những thực phẩm phổ biến nhất và có hiệu quả nhất đó là sử dụng cà chua bởi nó có khả năng hút mỡ, nhiều chất xơ và giúp hỗ trợ quá trình hấp thu mỡ thừa rồi đào thải nó ra ngoài cơ thể.
Bạn có thể ăn cà chua trước bữa ăn để có tác dụng hoặc bạn có thể xay nhuyễn làm sinh tố cà chua để uống. Bên cạnh khả năng giảm mỡ bụng hiệu quả cà chua còn giúp làm đẹp da nữa đấy.


    Giảm béo vai:
Cam và chanh leo là hai ứng cử viên hàng đầu trong việc giảm béo vùng vai. Bởi đây là hai loại quả giúp giảm việc hấp thu đường vào trong cơ thể.
Theo đó bạn có thể vắt nước và làm nước cam hay chanh leo hoặc làm sinh tố uống mỗi ngày để vừa giảm béo vừa đẹp da.
Mỗi bộ phận sẽ có một phương pháp khác nhau và các phương pháp này được rất nhiều người sử dụng và có hiệu quả cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét