Site Map

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Bí quyết giảm béo nhanh với trái cây



Trong các loại thực phẩm thì trái cây được coi là nguyên liệu giảm béo an toàn nhất và mang lại hiệu quả cao. Có nhiều loại trái cây giúp hỗ trợ việc giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.
Trái cây không những có khả năng giảm lượng chất béo được đưa vào cơ thể mà còn giúp bạn có một làn da mịn màng hơn và tươi sáng hơn. Vì vậy việc bổ sung trái cây mỗi ngày là điều rất cần thiết và là liệu pháp thực sự an toàn cho bạn đấy.

 




Dưới đây là một số loại trái cây hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất:
                   Trái bưởi:
Đây là một loại nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình giảm cân. Bười có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, tiểu đường, mệt mỏi, cím và chống oxy hóa, làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Bên cạnh đó, bưởi còn có nhiều loại men phân hủy mỡ và giải độc gan. Vì vậy bổ sung bưởi là một cách rất tốt để giảm béo.
                    Cà chua:
Cà chua có chứa nhiều chất xơ và Vitamin A, C, lượng calo thấp và nó giúp giảm cân hiệu quả.


          Chuối:
Chuối không những có khả năng làm đẹp da mà còn giúp cho việc giam béo thành công. Chuối có khả năng kích thích tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn và không gây hại cho cơ thể. Ăn chuối trước bữa cơm là công thức vàng cho việc giảm béo.
Một số loại quả quen thuộc này cũng sẽ là những bí quyết hiệu quả giúp bạn giảm cân. Đây thực sự là liệu pháp an toàn cho bạn để có một vóc dáng thon gọn hơn rất nhiều đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét