Site Map

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho các bà nội trợ



Những bà nội trợ không có nhiều thời gian để đến các phòng tập hay đi chăm sóc cơ thể nên khi bị béo bụng họ không biết làm cách nào cho hợp lý. Một số bài tập giảm mỡ bụng dưới đây sẽ là phương pháp hiệu quả cho các bà nội trợ.
-                Dọn dẹp nhà cửa cùng leo cầu thang:
Dọn dẹp nhà cửa trong 15 phút sẽ bằng 30 phút đi bộ, cách này vừa giúp nhà cửa gọn gàng lại vừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
Khi đến công ty thay vì đi cầu thang máy bạn có thể leo cầu thang bộ để tiêu hao năng lượng và cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn.
-               Gập bụng:
Phương pháp gập bụng khá đơn giản, cố gắng cúi sâu nhất có thể để mặt chạm đầu gối giúp cho mỡ vùng bụng được tiêu tan dâng.

-                  Nhảy dây:
Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất để giảm cân, thực chất đây cũng là phương pháp rất hiệu quả, không những giảm mỡ bụng mà còn giúp cho các bộ phận như chân, đùi,bắp tay được vận động để săn chắc và tiêu hao năng lượng.
Nhảy dây vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối sẽ có tác dụng nhất, nó giúp cơ thể khỏe mạnh và có nhiều sinh lực hơn. Lưu ý phải nhảy trước bữa ăn để không bị rối loạn.

-         Chống đẩy:
Chống đẩy không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng mà còn làm săn chắc tay, ngực giúp bạn có cơ thể hoàn hảo và khỏe mạnh hơn.. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 15 phút để chống đẩy cũng đủ giúp bạn thực hiện mong muốn.
Kết hợp với chế độ ăn khoa học thì những bài tập này sẽ là lý tưởng để thực hiện chế độ giảm cân hợp lý và điều đó sẽ giúp bạn có một cơ thể đáng mơ ước và như vậy là bạn đã giảm mỡ bụng thành công. 


1 nhận xét: