Site Map

Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Bí quyết giảm mỡ mông cực hiệu quả


Đôi khi một vòng 3 đầy đặn và tròn trịa lại là nét hấp dẫn nhất của người phụ nữ nhưng nếu một vùng mông ngấn mỡ và xồ xệ lại là một dấu cảnh báo lớn đấy. Chúng ta cần có một biện pháp cụ thể để khắc phục khuyết điểm và để nó trở thành ưu điểm của bản thân. Để vòng 3 trở nên quyến rũ hơn đối với nhưng người có vòng 3 quá khổ thì chúng ta đã có biện pháp giảm mỡ mông thú vị và hiệu quả dưới đây.

-         Hạn chế hấp thu chất béo:
Chất béo được coi là kẻ thù của cân nặng vì vậy chúng ta cần hạn chế chất béo đến mức tối đa và kiểm soát lượng thức ăn được đưa vào cơ thể. Những chất béo có trong bơ, sữa, pho mát,... sẽ dễ gây tăng cân và đặc biệt là vòng 3 nên cần nói không với chúng.
Theo đó, chúng ta nên bổ sung các chất xơ và hoa quả, rau xanh vào cơ thể.
Bổ sung các chất sơ vào cơ thể
     Hạn chế tinh bột:
Trong tinh bột có chứa lượng đường khá lớn nên cũng là nguy có gây béo cao, vì vậy bạn cũng cần hạn chế nó để không tăng cân. Lượng tinh bột có trong: gạo, lúa mì, khoai tây, bột mì,...
Bạn nên ăn nhiều rau quả, salad để duy trì cân bằng axit và kiểm chế đồ giàu protein.
Ngoài ra bạn cũng có thể ăn thịt như thịt gà, thịt bò, nước ép trái cây,... Duy trì đều đặn để giảm béo hiệu quả.
Nên ăn thịt bò, nước ép trái cây giúp bạn giảm mỡ
     Tập thể dục:
Tập thể dục luôn là lời khuyên hữu ích cho người muốn giảm cân. Bạn có thể lựa chọn cho mình bài tập thể dục phù hợp và duy trì nó để giữ dáng và giảm mỡ mông hiệu quả.

Như vậy, một vài lời khuyên nho nhỏ này là  cách hiệu quả để giảm mỡ mông và lấy lại vòng dáng thon gọn, thân hình hấp dẫn hơn đấy. 
Xem thêm: Giảm béo bụng nhanh hiệu quả | Giảm béo mặt cấp tốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét