Site Map

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Các loại trà giảm cân đơn giản mà hiệu quả



Hiện nay tình trạng mỡ thừa đang trở nên rất phổ biến và cũng có rất nhiều cách khác nhau để khắc phục tình trạng này. Một trong những biện pháp đơn giản mà hiệu quả nhất đó là sử dụng trà giảm cân. Dưới đây sẽ là một trong những loại trà giảm cân thường được sử dụng và có hiệu quả nhất.
b                    Trà Ô long:
Đây là loại trà thông dụng nhất và nhiều người sử dụng nhất hiện nay, trà Ô Long có tác dụng giảm cân vì tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa. Đồng thời, nó giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể hiệu quả


                    Trà quế:
Trà quế có nhiều tác dụng như: giải độc cơ thể, tốt cho gan, đường ruột, chống lão hóa mà đặc biệt là để giảm cân hiệu quả.
            Trà lá sen:
Trà lá sen giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn và giảm stress, căng thẳng, dễ ngủ và chính điều này sẽ giúp bạn ăn ngủ đều đặn và nhờ đó mà có thể giảm cân thành công.


           Trà chanh:
Được chiết xuất từ chanh nên trà chanh có thể giảm cân hiệu quả, tăng cường hệ tiêu hóa, giải độc và tăng cường trao đổi chất.
           Trà hoa hồng:
Là loại trà tốt cho gan, loại bỏ độc tố trong cơ thể nên có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất.
Những loại trà này tuy đơn giản những hỗ trợ việc ăn kiêng, việc giảm cân hiệu quả đấy. Nên uống mỗi ngày 3-4 tách trà nhỏ và chia làm nhiều lần để giảm cân thành công nhé.
Xem thêm : 

 

1 nhận xét:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Thiên Long chuyên cung cấp máy tập bụng rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt cho các chị em phụ nữ muốn có được vòng eo như mong đợi.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: http://dienmaythienlong.com/San-pham/MAY-TAP-THE-DUC/May-tap-co-bung.aspx

    Máy tập bụng giảm eo | May tap bung giam eo

    Trả lờiXóa