Site Map

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Trị tàn nhang hiệu quả và an toàn với cà tím

Cà tím là một trong những nguyên liệu được sử dụng với mục đích điều trị tàn nhang đem lại hiệu quả cao, trên cơ sở đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.




Cà tím khá phổ biến, có nhiều công dụng với sức khỏe
Cà tím khá phổ biến, được sử dụng nhiều trong bữa ăn hằng ngày mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Cà tím thường được nấu với các nguyên liệu khác như cà tím xào cần tỏi, cà tím om tôm thịt, cà tím nhồi thịt om cà chua, cà tím tẩm bột rán…
Bên cạnh giá trị dinh dưỡng trong chế biến món ăn, cà tím còn mang lại nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ khi có khả năng điều trị tàn nhang. Trong khoảng thời gian gần đây cà tím được sử dụng ngày càng nhiều trong làm đẹp.


Dùng cà tím để điều trị tàn nhang hiệu quả và an toàn
Điểm đặc biệt của cà tím cũng như những phương pháp tự nhiên khác là đảm bảo an toàn trên cơ sở mang lại hiệu quả cao, trong khi đó có giá thành rẻ, dễ chế biến và dễ thực hiện.
Cách làm mặt nạ trị tàn nhang từ cà tím được thực hiện đơn giản như sau:
Bước 1: chuẩn bị 2-3 trái cà tím
Bước 2: xay nhuyễn cà tím, không cần bỏ hạt, nếu có mật ong thì bỏ vào 2-3 thìa mật ong
Bước 3: dung hỗn hợp này bôi trực tiếp lên làn da, nằm thư giãn trong 10 phút
Bước 4: rửa lại bằng nước sạch, sau đó mát xa da nhẹ nhàng
Thực hiện đều đặn tuần 3 lần để mang lại hiệu quả trị tàn nhang nhanh nhất. Bên cạnh đó bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp tự nhiên khác như chanh và mật ong, cà chua, nước ép trái quất…cũng mang lại hiệu quả cao và an toàn.


Làn da trắng sang và mềm mịn không còn tàn nhang
Ngoài việc tác động từ bên ngoài, chị em nên hình thành lối sống khoa học để tạo cơ sở điều trị tàn nhanh hiệu quả nhất. Với những người bị tàn nhang, nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, và tốt nhất nên hạn chế dùng mỹ phẩm hoặc trang điểm bởi thành phần hóa chất của mỹ phẩm sẽ khiến làn da trở nên nhạy cảm và tàn nhang phát triển mạnh mẽ hơn.
Hãy duy trì áp dụng phương pháp để có làn da khỏe đẹp và trắng sang.
Nguồn : http://chuatannhang.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét