Site Map

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Giảm béo hiệu quả bằng cà phê


Cà phê là một trong những thức uống được nhiều người yêu thích. Cà phê không chỉ có tác dụng giúp chúng ta tỉnh táo và tập trung hơn mà còn có khả năng giúp giảm béo hiệu quả, an toàn. Vậy làm gì với cà phê để giúp loại bỏ những mỡ thừa trên cơ thể.

 


Cà phê giúp làm giảm các mô mỡ thừa có trong cơ thể
Để giảm béo hiệu quả bằng cà phê, bạn cần thực hiện theo những nguyên tắc sau:
- Nên uống cà phê khi còn nóng: cà phê nóng sẽ giúp bạn thiêu đốt lượng calo trong cơ thể. Thông qua việc khiến cho nhiệt lượng cơ thể tăng cao, lượng calo trên cơ thể sẽ giảm. Đông thời, khi cà phê còn nóng, chúng sẽ sản sinh ra một chất chống oxy hóa, nó giúp chống ung thư, chống lão hóa thậm chí có tác dụng ngăn chặn các bệnh tim mạch, có thể sánh ngang với hoa quả và rau xanh.
- Không nên cho thêm đường khi uống cà phê: khi cho thêm đường, đường sẽ khiến cho việc phân giải mỡ bị ngừng trệ, và khiến cơ thể trở nên béo hơn. Hãy uống 1 tách cà phê ngay sau bữa ăn, sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.


Cho một lượng đường vừa đủ vào trong cà phê
- Cà phê đen tốt nhất cho mục đích giảm cân: 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Do đó, sau khi ăn cơm, bạn nên uống cà phê đen sẽ giúp cho cơ thể có thể phân giải mỡ, giảm béo hiệu quả, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim. Tuy nhiên, cà phê đen cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ nhiều nhất so với các loại cà phê khác. Vì vậy, bạn nên điều chỉnh thời gian uống, tránh uống ngay trước khi ngủ.  


Ngửi cà phê giúp tinh thần thoải mái, giảm cân hiệu quả
- Ngửi hương vị cà phê: Hương vị cà phê giúp tâm lý con người ổn định, đồng thời có thể cải thiện độ nhạy cảm của các giác quan, vì thế khi làm việc, ngửi hoặc uống một tách cà phê có thể nâng cao hiệu quả làm việc, cũng có thể kích thích các dây thần kinh trong não khiến bạn giảm tình trạng thèm ăn nên giúp giảm cân hiệu quả.
- Vận động nhẹ sau khi uống cà phê:Trong khoảng thời gian 30 – 40 phút sau khi uống cà phê, nồng độ axit béo trong máu có thể tăng lên, lúc này kết hợp với vận động nhẹ có thể giúp nồng độ axit béo biến thành năng lượng, đốt cháy hiệu quả chất béo. Chẳng hạn như đi bộ nhanh 10 – 15 phút, không đi thang máy, đi thang bộ lên văn phòng hoặc về nhà. Hoặc cũng có thể làm các động tác nhỏ tại chỗ, như vặn người, co chân, gập bụng…
Cà phê chính là cách giảm cân hiệu quả, giúp bạn lấy lại 3 vòng thon gọn và săn chắc hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét