Site Map

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Chế độ ăn uống giúp giảm béo nhanh

Giảm béo đòi hỏi bạn phải kết hợp cả luyện tập với một chế độ ăn uống cực kỳ khắt khe. Với chế độ ăn uống theo một nguyên tắc chuẩn sẽ giúp bạn giảm béo nhanh.



nhu cầu giảm béo nhanh của nhiều người
Muốn giảm béo nhanh, bạn cần tuân thủ 3 nguyên tắc ăn uống sau đây:
       Ăn ít nhất 3 bữa mỗi ngày.
Để có thể tiến hành giảm béo, bạn cần nạp đủ năng lượng cho cơ thể từ 3 bữa chính trong ngày. Trong đó, bữa sáng là bữa chủ đạo, bạn cần cung cấp đủ chất, bữa trưa và bữa tối bao gồm thành phần dinh dưỡng từ những thực phẩm có protein như cá, gà, rau xanh và 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc). Ngoài ra, bạn nên có 1 bữa ăn nhẹ trong ngày với súp hoặc salad, hay hoa quả. Chú ý, ăn đủ bữa là điều rất quan trọng trong nguyên tắc giúp giảm béo nhanh, tuy nhiên, ăn đủ không có nghĩ là bạn ăn nhiều tinh bột. Nên hạn chế khẩu phần tinh bột trong bữa ăn của bạn.
       Chuẩn bị 1 bữa ăn tối nhẹ


Nên có một chế độ ăn uống nhẹ nhàng vào buổi tối
Bữa tối bạn nên ăn những món ăn nhẹ nhàng, tránh đồ ăn khó tiêu hóa và không nên ăn quá nhiều. Bởi vào ban đêm, tỉ lệ trao đổi chất chậm lại, bạn không nên nạp nhiều thức ăn vào cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng tích năng lượng và tụ mỡ. Ngoài ra, thực hiện một bữa ăn tối nhẹ, bạn sẻ giảm thiểu sự làm việc quá tải cho bộ phận tiêu hóa. Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
       Không nhịn đói:


Không nên nhịn đói để giảm cân
Nếu như bạn muốn giảmbéo nhanh thì việc nhịn đói là một điều sai lầm. Bởi nhịn đói là việc làm hoàn toàn không tốt cho sức khỏe, khiến cơ thể trở nên ốm yếu, mệt mỏi và quá trình trao đổi chất trở nên chậm lại, gây ảnh hưởng tới lượng đường trong máu. Hơn nữa, sau khi bạn ăn bù trở lại, cân nặng sẽ còn tăng mạnh mẽ hơn trước. Ngoài ra, nếu thường xuyên xảy ra, nó có thể làm bạn mệt mỏi hơn và giảm bớt ý trí thực hiện chế độ giảm béo.
Để có thể giảm béo nhanh, bạn cần có một chế độ ăn uống thực sự khoa học và hợp lý, vừa giữ gìn sức khỏe tốt và có thể mang lại hiệu quả hơn trong giảm cân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét