Site Map

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Những thực phẩm giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng


Có những loại thực phẩm xung quanh ta lại là những công cụ hỗ trợ đắc lựa trong việc giảm mỡ bụng hiệu quả mà chúng ta ít ngờ tới. Hãy tham khảo một số loại thực phẩm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.

     1.Táo xanh
Táo xanh giúp giảm cân nhanh chóng
Táo xanh là một loại quả giúp giảm cân nhanh chóng. Trong thành phần của táo có chứa nhiều chất chống oxy hóa cũng có tác động tích cực tới quá trình trao đổi chất, tính axit, do đó làm giảm lượng calo dư thừa trong cơ thể. Chỉ cần cung cấp 1 quả táo mỗi ngày cho cơ thể, sẽ giúp vòng 2 trở nên thon gọn hơn bao giờ hết.
2.      Thịt bò
Mọi người thường nghĩ rằng ăn nhiều thịt sẽ tăng cân, tuy nhiên lại không phải như vậy. Đặc biệt với thịt bò, bạn hoàn toàn có thể đánh tan mỡ bụng nhanh và an toàn, cung cấp đủ chất cho cơ thể. Hãy sử dụng đều đặn mỗi ngày bằng cách nướng hay hấp đều rất hợp lý.
3.      Trứng gà

Trứng gà giúp tiêu tan mỡ bụng
Trứng gà là nguồn thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp no lâu và giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng. Trứng gà được nhiều người biết tới với công dụng giảm cân, là thành phần không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng của người giảm béo. Không chỉ đánh tan mỡ bụng nhanh mà còn giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, dẻo dai và da sáng hơn.
4.       Yến mạch

Bột yến mạch tăng cảm giác no lâu
Ngũ cốc, trong đó có yến mạch là những thực phẩm lành mạnh. Yến mạch rất có lợi cho sức khỏe và chứa nhiều chất xơ giúp tăng cảm giác no lâu. Bạn có thể sử dụng những món ăn đơn giản từ yến mạch như viên thịt, yến mạch trộn sữa tách béo đều rất tốt cho việc giảm cân. 
5.       Cá hồi
Món cá hồi không chỉ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh mà còn tạo vòng eo thon gọn nhờ axit béo omega 3 giúp tăng cường cơ bắp và đánh tan mỡ bụng nhanh.
Với 5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng, hi vọng bạn sẽ luôn tự tin với vòng 2 gợi cảm của mình.

1 nhận xét: