Site Map

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Bí đao – Quà tặng giảm béo từ thiên nhiên

Ít ai ngờ rằng một loại quả bình thường và không đắt đỏ như bí đao lại ẩn chứa những công dụng giảm cân tuyệt vời cho những chị em nào đang buồn phiền vì một thân hình quá khổ. Cùng giamcantmv xem bí đao kì diệu như thế nào nhé!

Bí đao là một thực phẩm giải nhiệt tốt nhất trong mùa hè, và cũng có sẵn quanh năm. Loại thực phẩm này có nhiều công dụng khác nhau và đăc biệt là những công dụng hỗ trợ giảm cân.

Bi dao qua tang giam beo tu thien nhien
Bí đao – thực phẩm giảm cân kì diệu
Bí đao có đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng và là một loại thực phẩm ít calo. Khi sử dụng bí xanh trongg chế độ ăn uống tiêu chuẩn, bạn sẽ giảm được một lượng calo đáng kể.
Sở dĩ bí đao là một sự lựa chọn tuyệt vời sử dụng trong việc giảm cân vì mức calo thấp so với khối lượng của thực phẩm. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể ăn nhiều bí đao, nhưng khối lượng calo mà cơ thể nhận được lại không nhiều. Kết quả là bạn có thể đốt cháy lượng calo dễ dàng hơn, khi lượng calo giảm, cân nặng cũng sẽ bắt đầu giảm theo.

Bi dao qua tang giam beo tu thien nhien

Canh bí đao – không chỉ giải nhiệt mà còn giúp giảm cân
 Quá trình chuẩn bị đơn giản và không đòi hỏi quá nhiều chất béo, đường  muối hoặc gia vị, bạn vẫn có thể tạo ra một món ăn vừa có hương vị tuyệt vời vừa có lợi trong việc giảm cân. Trong đó phổ biến nhất là món canh bí đao và trà bí đao. Ngoài ra, trong bữa tối, bạn hoàn toàn có thể ăn bí đao thay cơm, tuy nhiên cũng không nên ăn quá nhiều trong một tuần mà nên kết hợp xen kẽ với các loại thực phẩm và rau xanh khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét