Site Map

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với chuối



Như các bạn đã biết, chuối là một loại quả được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, chuối còn giúp giảm mỡ bụng khá hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé.





Cơ bụng săn chắc và nhỏ gọn là điều chị em nào cũng mong muốn
Trong thành phần của chuối có chứa nhiều vitamin C, E và nhiều thành tố vi lượng, khoáng chất khác rất tốt cho cơ thể. Thông thường, đối với phụ nữ, chuối được sử dụng để cải thiện hệ tiêu hóa, làm đẹp da và tóc. Còn đối với nam giới, chuối làm săn chắc cơ, giúp việc tập thể hình của cánh mày râu trở nên hữu hiệu.
Với chuối, chúng ta cũng có thể áp dụng để giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Giảm cân bằng chuối là một quá trình giảm cân chậm và ổn định. Thông qua 3 quy tắc chung:


giảm cân bằng chuối
- Sử dụng 1-2 quả chuối trước bữa ăn sáng, 2 quả chuối trước bữa trưa và cuối cùng kết thúc với một quả chuối duy nhất trước khi ăn tối
- Bạn không cần phải kiêng ăn hay bỏ bữa. Điều đó không hề tốt cho sức khỏ, cũng không phải là kế hoạch giảm cân khoa học. Làm theo cách này sẽ giúp bạn ăn ít hơn và no lâu hơn
Chuối giúp cân bằng lượng mỡ trong cơ thể
- Kế hoạch giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng chuối này đang trở nên rất phổ biến và nổi tiếng đối với người dân Nhật Bản. Nó được gọi là Morning Banana Diet. Nó bao gồm: ăn chuối vào buổi sáng với nước ấm, điều này làm cho bạn cảm thấy no và không muốn ăn bất cứ thứ gì cho đến giờ ăn trưa. Có một bữa ăn trưa thích hợp và sau đó hạn chế việc ăn vào ban đêm.
Chú ý: ăn chuối trước 8 giờ tối. Và không ăn thêm bất cứ thứ gì sau đó. Bạn vẫn đi ngủ và sinh hoạt như bình thường. Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng chuối này rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn sẽ sở hữu vòng eo thon thả nếu kiên trì thực hiện.
Hãy kiên trì với chuối, bởi chuối sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng chậm mà chắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét